Giỏ hàng

THIÊN CHÂU TÂY TẠNG - HUYỀN THOẠI ĐÁ THIÊN CHÂU

Thiên Châu - Dzi là loại đá vô cùng quý hiếm và linh thiêng, thường được tìm thấy ở Tây Tạng và những khu vực lân cận như Ấn Độ, Bhutan, Ladakh, Sikkim và Nepal. Không chỉ là loại đá quý hiếm và có giá trị cao, Thiên Châu còn là một trong những Thất Bảo của Phật Giáo Tây Tạng. Thiên Châu được chế tác từ đá Mã Não tự nhiên, mang trong nó nguồn năng lượng vũ trụ và năng lực gia trì mạnh mẽ.

Dzi Thiên Châu 5 mắt nangluongsong.vn

Các nhà khoa học Nhật Bản xác nhận rằng một thiên thạch từ Sao Hoả đã rơi xuống dãy núi Himalaya khoảng ba đến bốn nghìn năm trước, do đó trong thành phần cấu tạo của Thiên Châu có tới 14 loại nguyên tố khác nhau đến từ Sao Hoả. Trong đó nguyên tố Ytterbium (Yb) là nguyên tố sở hữu năng lượng vũ trụ mạnh nhất. Đây chính là nguyên nhân tạo ra năng lực thần diệu của Thiên Châu. 

Thiên Châu là loại “Bảo Châu Như Ý” quý giá nhất có nguồn gốc siêu nhiên. Được coi là loại đá Hộ Mệnh linh thiêng với năng lực gia trì (Blessing Power) mạnh mẽ. Chỉ những ai tích luỹ được rất nhiều thiện nghiệp trong vô lượng kiếp mới có đủ duyên để sở hữu cho mình một viên Thiên Châu. Bất kì ai sở hữu Thiên Châu sẽ nhận được năng lượng gia trì đem lại sự may mắn, viên mãn mọi ước nguyện, khiển trừ các chướng ngại, bệnh tật và tai hoạ. Vì vậy nên Thiên Châu thường được các gia đình Tây Tạng truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Viên Thiên Châu lần đầu tiên xuất hiện vào 3000 năm trước. Từ thời xa xưa, Thiên Châu đã được công nhận là vua của các loại “Bảo Châu Như Ý”. Bất kì người nào đeo vòng tay hay vòng cổ có Thiên Châu sẽ tịnh hoá được năng lượng trong môi trường sống. 

Dzi (Thiên Châu) trì giữ bởi nangluongsong.vn

Thiên Châu (Dzi) trì giữ bởi nangluongsong.vn

Thiên Châu mang đến cho chủ nhân sức khoẻ, trường thọ, tài bảo viên mãn, thành đạt trong công danh-sự nghiệp, danh tiếng và sự kính trọng của mọi người, cuộc sống hôn nhân và gia đình hạnh phúc, mối quan hệ hoà hợp với những người xung quanh, trí tuệ và sự giác ngộ về tâm linh.

Thiên Châu - Dzi 11 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

Thiên Châu - Dzi 11 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

Niềm tin của những người đeo Thiên Châu về năng lượng diệu kỳ của loại đá này không phải là điều mê tín. Những người hiện đang đeo Thiên Châu bao gồm các nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ và sinh viên đại học. Thiên Châu cũng thường được đeo bởi các thành viên trong Hoàng Tộc, công chúa, người hành pháp, nhà lãnh đạo và các chính khách cấp cao. Rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng cũng rất tôn sùng Thiên Châu. Thiên Châu phù hợp với tất cả mọi người bất kể giới tính, độ tuổi, không phân biệt Tôn giáo, tín ngưỡng, kể cả khi bạn là người không có Tôn giáo nào.

Thiên Châu - Dzi 3 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

Thiên Châu 3 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

Thiên châu - Dzi có những hoa văn phong phú như hình tròn, hình oval ,hình vuông, những đường lượn sóng , đường sọc kẻ … hoặc rất nhiều các biểu tượng tự nhiên khác. Thiên Châu có nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là dải màu từ Nâu đến Đen kèm theo các họa tiết màu Trắng ngà. Hình dạng và kích cỡ của Thiên Châu cũng rất đa dạng và phong phú. Có thể nói mỗi viên Thiên Châu là một viên “Đá sống” duy nhất không giống với bất kỳ viên Thiên Châu nào khác mặc dù thoạt nhìn mọi người có thể ý niệm rằng nhiều viên rất giống nhau.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây: