Giỏ hàng

Dẫn nhập về năng lực thần kỳ của Dzi trong Thiền Định

Hiện nay, rất nhiều người chỉ biết đến Dzi thông qua những năng lực mang lại cho chủ nhân những thành tựu thế gian như được tuyên truyền trên các trang kinh doanh Dzi giả thông qua mạng xã hội và Internet. Trong thực tế những viên Dzi thật ẩn chứa bên trong nhiều năng lực bí mật chỉ có thể được khai mở bởi một số ít người đạt được những điều kiện (cần và đủ) nhất định thông qua việc tu tập tâm linh và thiền định một cách nghiêm túc với những động cơ đúng đắn và không vị kỷ.
Điều này giải thích vì sao những viên Dzi giả không thể mang lại cho chủ nhân những năng lực như họ mong cầu khi tìm đến Dzi với những thông tin từ những người bán hàng trên mạng. Đồng thời cũng cho chúng ta thấy lý do vì sao ngay cả khi một số ít người may mắn (xác xuất 1/100.000) sở hữu được một viên Dzi thật thì cũng không thể khai mở, kết nối và trải nghiệm được những năng lực bí mật của viên Dzi mà họ đeo bên mình hàng ngày. Để tìm hiểu về điều kiện và hướng dẫn khai mở, kết nối và trải nghiệm những năng lực bí mật của Dzi thật, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan trên trang www.nangluongsong.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Dzi cổ 108 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

Dzi cổ 108 mắt trì giữ bởi nangluongsong.vn

NĂNG LỰC CỦA DZI TRONG THIỀN ĐỊNH

Những viên Dzi thật là phương tiện thiện xảo hỗ trợ mạnh mẽ và kỳ diệu bậc nhất đối với các Hành giả tu tập Tâm linh và Thiền định. Ngay cả khi một người chưa từng có ý niệm tu tập Tâm Linh và Thiền Định, sống một cuộc sống buông thả với nhiều thói quen tiêu cực, thì chỉ cần đeo viên Dzi thật trong một vài tuần sẽ tự động từ bỏ những thói quen xấu trong cuộc sống, không muốn giết hại những sinh vật xung quanh, muốn thực hành Thiền Định và tìm hiểu tu tập Tâm linh...

Đây là năng lực giải thoát thông qua sự nhìn thấy (kiến tức giải thoát) và sự xúc chạm khi đeo viên Dzi bên mình. Năng lực này đã được các bậc giác ngộ mã hóa vào viên Dzi thật trong quá trình tạo ra viên Dzi và truyền tâm thức trong nhiều ngày tháng thiền định và tu tập của mình. Chính vì vậy những năng lực bí mật này không có trong những viên Dzi giả hiện nay được sản xuất tiểu thủ công nghiệp với số lượng lớn bởi những thợ thủ công lao động chân tay không tu tập tâm linh, sử dụng hóa chất và xử lý nhiệt, sau đó được buôn bán tràn lan tại các chợ bán đồ lưu niệm cho khách du lịch với mức giả rẻ dưới 10 USD/viên.

Quy trình sản xuất Dzi giả công nghiệp

Nếu một hành giả may mắn tìm được một viên Dzi thật mang trong nó tâm thức của các bậc giác ngộ thì sẽ có cơ hội để trải nghiệm rất nhiều điều kỳ diệu trong quá trình Thiền định và tu tập của bản thân. Một số ví dụ cụ thể như sau:
  1. Việc thiền định sẽ trở nên quen thuộc và dễ dàng như những hoạt động sống hàng ngày.
  2. Nhanh chóng và thường xuyên có những trải nghiệm tâm linh an lạc và những linh kiến kỳ thú trong quá trình Thiền định.
  3. Khai mở được những giác quan tâm linh để trải nghiệm những chiều không thời gian khác của sự sống và vũ trụ.
  4. Trải nghiệm được nguồn năng lượng linh thiêng của vũ trụ, thanh lọc được những năng lượng tiêu cực từ thân nghiệp và môi trường xung quanh.
  5. Kết nối được tâm thức từ bi và nguồn trí tuệ tâm linh siêu việt của các bậc giác ngộ để liên tục tinh tấn trong quá trình tu tập.

Tuy nhiên có những điều kiện cần và đủ cùng những "Hướng dẫn vận hành/sử dụng" mà người sở hữu viên Dzi thật cần hiểu rõ và đạt được để có thể kết nối hoàn toàn và vận dụng được những năng bí mật của Bảo vật đang đeo. Trên thực tế đa số mọi người đang lầm tưởng chỉ cần tìm được bất kỳ viên Dzi giả nào từ bất kỳ nguồn nào, hoặc một viên Dzi bạn tự cho là thật, rồi đeo bên mình là sẽ có được những trải nghiệm như những người bán hàng trên mạng xã hội cung cấp. Nếu chỉ đơn giản thế thì Dzi không còn là Dzi, mà chỉ là một cục đá nung được bôi vẽ thương mại chẳng có gì quý hiếm và chắc chắn rằng không có bất kỳ năng lực gì, nếu có chăng thì cũng chỉ là sự tưởng tượng và tự đánh lừa bản thân của những người sở hữu.


Do giới hạn của bài viết ngắn này cũng như tính chất bí mật của những năng lực từ Dzi, chúng tôi không thể liệt kê hết những trải nghiệm mà viên Dzi thật có thể hỗ trợ cho những hành giả tu tập Thiền định. Để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn liên quan đến chủ đề này, các bạn có thể trao đổi với chúng tôi tại Fanpage của nangluongsong.vn