Giỏ hàng

Tại sao các hoa văn trên Dzi thường là các biểu tượng và số lượng các “Mắt”

Dzi (Thiên Châu) thường được biết đến như là một loại bảo vật linh thiêng mang những năng lực thần bí có nguồn gốc từ đá mã não với những hoa văn vòng tròn tượng trưng cho các “Mắt”, một số viên Dzi đặc biệt có hoa văn hình “Mắt Phật” hay “Mắt Rồng”. Số lượng các Mắt và cách bố trí các Mắt theo một số quy tắc hình học nhất định chính là yếu tố quyết định những năng lực đặc biệt của từng viên Dzi. Để hiểu hơn về những năng lực đặc biệt của Dzi phân loại theo số mắt và các hoa văn trên viên Dzi, quý bằng hữu có thể xem qua một số chia sẻ dưới đây để có thêm một số hiểu biết về Thiên Châu trước khi đi sâu vào bài viết này:

Bí mật về năng lượng và những năng lực nhiệm màu của Dzi trong việc chuyển hoá tâm thức để hiện thực hoá mọi nguyện ước thế gian và xuất thế gian nằm chính trong những con Mắt này, tuy nhiên rất ít người có thể hiểu được và biện giải cho câu hỏi Tại Sao và Như Thế Nào dựa trên nền tảng khoa học và tâm linh. “Tại sao năng lực của Dzi lại đến từ các Mắt?” và “Những năng lực đó vận hành như thế nào?”

Đây là những bí mật được các Cổ nhân cất giấu và chỉ truyền lại cho những “Người Trì Giữ - Người Bảo Vệ - Hộ Pháp” (Holder - Protector) được lựa chọn để gìn giữ những Pháp Khí / Pháp Bảo linh thiêng từ hàng triệu năm nay khỏi rơi vào tay những người hoặc những thế lực có tâm địa ích kỷ và đen tối. Chỉ những Người Trì Giữ/Hộ Pháp được chọn mới hiểu được những công năng và cách thức vận hành thực sự của những viên Dzi để có thể mang lại nhiều lợi lạc cho những người/chúng sinh xung quanh. Do vậy nếu bất kỳ người nào đó có thể sở hữu được một viên Dzi nhưng mang một tâm thức ích kỷ và đen tối chỉ mong cầu những lợi lạc cho riêng bản thân mình thì chắc chắn người đó không thể kết nối và kích hoạt được những năng lực màu nhiệm của viên Dzi.


Thiên Châu Cổ 25 mắt sưu tầm bởi nangluongsong.vn

Ý nghĩa của Dzi trong từng số mắt


“Con Mắt là cửa sổ của Tâm Hồn”, câu nói mang tính thơ văn nhưng hàm chứa bí mật muôn đời mà mọi người đều đi tìm kiếm. Con Mắt là biểu tượng được tìm thấy trong tất cả các nền văn minh trên trái đất và trong vũ trụ từ hàng triệu/hàng tỷ năm nay, trong tất cả các tôn giáo và tín ngưỡng, trong tất cả các Thánh tích ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, trong các tác phẩm nghệ thuật và các tuyệt tác điêu khắc từ cổ chí kim, và ngày nay trong công nghệ các Vòng Tròn “0” cũng là biểu tượng của con Mắt kết hợp với số “1” để hiện thực hoá/ảo hoá mọi vật chất, thông tin, trí tuệ và cảm xúc, cuộc sống của toàn bộ nhân loại... Trí tuệ siêu việt và tâm đại bi của Cổ nhân đã được đúc kết và truyền lại dưới hình thức những biểu tượng Mắt trên toàn thế giới và vũ trụ bao la này. Những hoa văn Mắt trên những viên Dzi là một trong những mật mã được để lại cho những ai có một tâm thức rung động gần nhất với tần sóng của trí tuệ và sự từ bi mà Cổ nhân đã/đang phát toả trong mọi không thời gian mà các Ngài hiện hữu.

Đối với bất kỳ sinh linh nào trong đó có cả loài người, con Mắt chính là cánh cổng kết nối mọi sự hiện hữu và mọi trải nghiệm về hình khối, màu sắc của vật chất và sự sống xung quanh. Nếu không có con Mắt, mọi sự hiện hữu của vật chất và sự sống xung quanh chúng ta chỉ là một màn đêm không phân biệt, một thế giới không có sự “Thấy” và do vậy cũng không có đầy đủ năng lực để sáng tạo và hiện thực hoá mọi vật chất theo những hình khối và màu sắc của sự sống. Những toà nhà cao tầng, những phương tiện giao thông, những đồ vật, những tác phẩm nghệ thuật...v.v sẽ không thể hiện thực hoá được nếu tất cả mọi người đều không có những con Mắt.

Trong khía cạnh tâm linh, con Mắt chính là biểu tượng của Trí Tuệ và Sự Từ Bi của các bậc Giác Ngộ. Chỉ cần nhìn vào đôi Mắt của một bậc Giác Ngộ chúng ta đã được các Ngài truyền một năng lực mạnh mẽ đến từ Trí Tuệ siêu việt và Tâm Đại Bi có khả năng đem lại sự an lạc và tỉnh thức cũng như sự chuyển hoá của tâm thức cho mọi chúng sinh hữu tình. Ngoài đôi mắt thông thường, Con Mắt thứ 3 hay Tuệ Nhãn chính là năng lực nhìn thấu mọi sự thật và chân lý vận hành của vạn vật, xoá bỏ mọi mê lầm và bám chấp vào bản ngã và thế giới vật chất, từ đó đạt được sự giác ngộ.

Hình ảnh Bản Tôn Quan Âm Tứ Thủ - Tay của Ngài chắp lại trước ngực, trì giữ bảo châu Như ý để mong nguyện năng lực của Ngài cùng mười phương chư Phật sẽ đem lại sự viên mãn tâm nguyện cho tất cả chúng sinh



Do vậy con Mắt chính là phương tiện mang đến những năng lực cơ bản và nhiệm màu nhất cho cuộc sống thế gian và xuất thế gian (vật chất và tâm linh). Nên câu hỏi “Tại Sao lại là biểu tượng của những con Mắt?” đã có thể được giải thích một cách đầy đủ trên cơ sở khoa học và tâm linh nếu chúng ta biết cách chiêm nghiệm những bí mật mà cổ nhân đã để lại. Trong khuôn khổ một bài viết ngắn chúng tôi không thể giải thích hết những bí mật này mà chỉ có thể dừng lại ở việc chia sẻ mang tính gợi mở để mọi người hữu duyên có thể tiếp tục chiêm nghiệm cho chính mình.

Với hạnh nguyện giúp đỡ tất cả mọi người có được những kiến thức và trải nghiệm chân thực nhất liên quan đến bí mật ẩn dấu đằng sau những con Mắt trên viên Dzi, nangluongsong.vn luôn sẵn sàng chia sẻ mọi hiểu biết khi bất kỳ ai hữu duyên tìm đến chúng tôi. Mọi thắc mắc và trợ giúp xin liên hệ với nangluongsong.vn qua số điện thoại 0834 456 789 hoặc trao đổi với chúng tôi tại m.me/nangluongsong.vn/ để được tư vấn không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào.

Xem thêm:

Chúng tôi rất hy vọng quý bằng hữu sẽ có cho bản thân ý niệm rõ ràng hơn về năng lực chuyển hóa tâm thức từ Thiên Châu thông qua việc tự trải nghiệm viên ngọc thiêng vùng Himalaya huyền diệu này 🙏🙏🙏