Giỏ hàng

Dzi 9 mắt - "Bảo Châu Hoàng Đế" trong tất cả loại Dzi (Thiên Châu)

Dzi 9 Mắt được coi như là “Hoàng Đế” trong tất cả các loại Dzi, là loại được nhiều người tìm kiếm và có giá trị cao hơn những loại Dzi khác. Tại Tây Tạng, người dân tại đây tin rằng 9 Mắt của viên Dzi này đại diện cho hệ thống 9 hành tinh và năng lượng đến từ những hành tinh này. Trong giới sưu tầm Dzi có câu nói rằng một người chỉ có thể trở thành nhà sưu tầm Dzi thực sự khi có thể sở hữu it nhất một viên Dzi 9 Mắt cổ hoặc Dzi 9 Mắt mới loại tốt. 

DZI 9 MẮT - BIỂU TƯỢNG CỦA 9 PHẨM HẠNH

Dzi 9 Mắt thường được coi là Báu Vật có năng lực thu hút tài bảo cho chủ nhân, tích luỹ và tăng trưởng công đức. Loại Dzi "Hoàng Đế" này thu hút sự chú ý và trân quý của mọi người, giúp chủ nhân đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Viên Dzi mang năng lượng “Doanh Nhân” này giúp cho chủ nhân tìm được nhiều ý tưởng và khai phá được những năng lực tiềm ẩn của bản thân, hoàn toàn tự do khỏi những đau khổ và đạt được nhiều nguyện ước trong cuộc sống.

Dzi 9 mắt cổ trì giữ bởi nangluongsong.vn

Người Tây Tạng tin rằng, Dzi 9 Mắt chính là biểu tượng cho 9 phẩm hạnh:

  • Tình yêu thương.
  • Sự thành công.
  • Sự bảo vệ.
  • Sự trang nghiêm.
  • Sự tự chủ.
  • Quyền lực.
  • Tài Năng.
  • Danh tiếng.
  • Uy tín.

Dzi 9 Mắt giúp chủ nhân trưởng dưỡng trái tim nhân hậu và quan tâm đến mọi người, mang lại danh tiếng và nhiều lợi lạc khác. Dzi 9 Mắt giúp chủ nhân thành tựu trong kinh doanh, sự nghiệp bền vững, tăng trưởng tài bảo. Dzi 9 Mắt là cánh cổng kết nối chủ nhân với nguồn năng lượng gia trì giúp phát triển trí tuệ, sức khoẻ, tài năng và quyền lực, trưởng dưỡng Tâm Đại Bi, mang lại sự vinh quang, hộ mệnh, tiêu chướng ngại và những năng lượng tiêu cực.

Dzi 9 mắt cổ trì giữ bởi nangluongsong.vn

Dzi 9 mắt cổ trì giữ bởi nangluongsong.vn

Tuy nhiên, ngay cả khi sở hữu được Dzi 9 Mắt thật, không phải bất cứ ai cũng có thể kích hoạt, kết nối năng lực năng lực nhiệm màu của Dzi trong việc chuyển hoá tâm thức để hiện thực hoá mọi nguyện ước thế gian và xuất thế gian. Để hiểu rõ hơn, quý bạn hữu có thể xem thêm bài viết này:

LÀM THẾ NÀO TIẾP CẬN ĐƯỢC DZI 9 MẮT THẬT?

Từ trải nghiệm thực chứng của những người đeo Dzi 9 Mắt trên khắp thế giới, hầu hết mọi chuyên gia phong thuỷ/ nhà sưu tầm đều khao khát được sở hữu một viên Dzi 9 Mắt để hộ mệnh và mang lại nhiều may mắn, tài bảo và thịnh vượng. Dzi 9 Mắt mang năng lực giúp chủ nhân chiến thắng những thế lực thù địch và mang đến những vận may bất ngờ cũng như những cơ hội thuận lợi để thành tựu mọi ước muốn. Dzi 9 Mắt bảo vệ chủ nhân khỏi mọi điều bất như ý và sự nhiểu hại của các loài ma quỷ. Loại Dzi này được đề cập đến trong nhiều tư liệu truyền thông ở Châu Á về “sự kỳ diệu” và “năng lực thần bí” của nó đối với những người đeo, theo đó một số người sống lại sau các trải nghiệm cận tử. Ví dụ một trong số những người hiếm hoi sống sót trong vụ máy bay rơi ở Nagoya khi đó đang đeo một viên Dzi 9 Mắt.

Thời gian một vài năm trở lại đây, cùng với xu hướng mở rộng giao lưu của Phật Giáo Tây Tạng (Kim Cương Thừa) vào Việt Nam, Dzi (hay còn được gọi là Thiên Châu) ngày càng được nhiều người biết đến với sự sùng kính sâu sắc thông qua chia sẻ từ những Thành Tựu Giả và các bậc Đạo Sư đến từ nhiều truyền thống Kim Cương Thừa khác nhau. Tuy nhiên so với các nước khác trong khu vực như Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Hong Kong, Ma Cao... Dzi được phổ biến ở Việt Nam chậm hơn khoảng 5-10 năm. 

Vì những năng lực nhiệm màu kể trên, Dzi nói chung hay đặc biệt là Dzi 9 mắt được rất nhiều người thược nhiều tầng lớp khác nhau tìm kiếm và sẵn sàng trả những mức giá rất cao để được sở hữu. Cũng vì vậy mà xuất hiện rất nhiều cá nhân và cơ sở kinh doanh buôn bán Dzi trên các trang bán hàng mạng xã hội lợi dụng và cóp nhặt những thông tin không đầy đủ về Dzi để tranh thủ bán những viên Dzi Giả, Dzi Giả Cổ và Dzi Chết nhằm mục đích thu lợi những khoản tiền lớn bất chấp tự lừa dối bản thân và những thượng đế của họ một cách trắng trợn và không có cơ sở.

Những viên Dzi giả hoặc giả cổ hiện nay được mua bán công khai trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội mà không được chuyên gia có đủ kiến thức/trải nghiệm thẩm định thì không có bất kỳ năng lượng và năng lực nào do rất nhiều yếu tố bí mật trong quá trình chế tác công nghiệp đã không được biết đến và làm đúng nên không những viên Dzi hoàn toàn không có năng lực mà còn gây ra những tác hại đối với cả cơ thể vật lý và cơ thể năng lượng vi tế của chủ nhân khi đeo viên Dzi chạm vào cơ thể mình.

đá Dzi giả tổng hợp bởi nangluongsong.vn

đá Dzi giả tổng hợp bởi nangluongsong.vn

Chứng kiến những bất thiện nghiệp của những cá nhân và cơ sở kinh doanh này cũng như sự khát khao của nhiều người mong muốn tìm hiểu những giá trị đích thực của viên “Bảo Châu Như Ý” được ví như “Viên Ngọc đến từ Vũ Trụ”, nangluongsong.vn với hơn 20 năm sưu tầm và trải nghiệm, yêu quý và gìn giữ những giá trị của Dzi nhận thấy sứ mệnh của mình với tư cách là Người Trì Giữ/Hộ Pháp Dzi cần phải chia sẻ tới tất cả những ai hữu duyên tìm đến Dzi những hiểu biết, giá trị và những trải nghiệm chân thực nhất liên quan đến Bảo Vật linh thiêng bậc nhất này. Vậy nên trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ không đi sâu và xin chia sẻ ở những bài viết dưới đây một cách chi tiết hơn để quý bạn hữu thêm một số phương thức đúng đắn để tiếp cận được Dzi thật:

SỐ 9 - CON SỐ CAO QUÝ TRONG VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG

Dzi 9 mắt được săn tìm nhiều nhất trong hàng thập kỷ qua bởi lẽ nó mang trong mình nguồn năng lượng gia trì mạnh mẽ giúp chủ nhân trưởng dưỡng trái tim nhân hậu và quan tâm đến mọi người, mang lại danh tiếng và rất nhiều lợi lạc. Dzi 9 mắt có nhiều cách sắp xếp hoa văn và các mắt khác nhau, mỗi một viên là một chỉnh thể độc nhất nhưng vẫn tuân theo những nguyên tắc nhất định được truyền trao từ các bậc Giác Ngộ (chúng tôi xin chia sẻ ở những bài viết khác). Để có thể lý giải và hiểu rõ về năng lực của 9 mắt, chúng ta có thể bắt đầu từ con số 9 đến những chỉ dấu được truyền lại trên khắp phương Đông từ ngàn xưa:

Người Trung Hoa phát âm của số 9 trùng với âm tiết của từ “cửu” trong vĩnh cửu. Số 9 còn được cho là có liên kết với hoàng đế và nguyên tố Hỏa - nguyên tố của động lực và sự thật.

Các triều đại vua chúa, hoàng đế của những nước kể trên thì ngai vàng của bậc thiên tử luôn được đặt làm sao cho mặt lúc nào cũng nhìn về hướng Ngọ Môn, tức hướng chánh Nam, ứng với con số 9.

Ngọ Môn Tử Cấm Thành

Nguồn: jingtravel.com

Điều này dễ thấy ở các cung điện nổi tiếng như Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc; Hoàng Cung ở cố đô Kyoto, Nhật Bản, Cảnh Phúc Cung (Gyeongbokgung) ở Seoul, Hàn Quốc; và Hoàng Thành ở cố đô Huế, Việt Nam.

Không chỉ đi sâu vào kiến trúc, số 9 với ý nghĩa của sự trường cửu, vĩnh hằng, may mắn còn được áp dụng trong những nghi thức cung đình. Những dịp lễ lớn trong năm, hoàng cung nhà Thanh thường mở đại tiệc với số phẩm vật là 99, hay tổ chức đủ 81 (bằng 9 nhân 9) tiết mục biểu diễn với hàm ý cầu chúc may mắn, trường thọ cho bậc thiên tử.

Theo phong thủy, số lẻ thuộc hành dương, số chẵn thuộc hành âm. Trong đó, 9 là số lớn trong dãy số dương nên còn được gọi là cực dương và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành. Theo số học, số 9 cũng rất đặc biệt bởi nếu nhân với một số bất kỳ có một chữ số, tổng của hai số trong kết quả sẽ luôn là 9.

Ở phương diện tâm linh, quan niệm về số 9 rất mạnh, thể hiện ở nhiều tôn giáo lớn và các tín ngưỡng có ảnh hưởng sâu rộng. Đối với người phương Đông, tín ngưỡng thờ cúng ông bà tổ tiên có vị trí vai trò cũng như sức sống không thể thay thể. Số 9 xuất hiện trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên qua quan niệm về Cửu Huyền Thất Tổ. Tức là thờ cúng ông bà trải qua 9 thế hệ và tới 7 ông tổ trước đời mình là hiếu lễ  không thể thiếu.


Tôn giáo lớn và có sức lan tỏa mạnh ở phương Đông phải kể tới Phật giáo. Trong đạo Phật số 9 xuất hiện rất nhiều, tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu cũng như tiếp nối mạnh mẽ của đạo Phật. Đức Phật sinh ra được 9 con rồng phun nước tắm gọi là Cửu Long Phún Thủy, khởi đầu của tôn giáo này.

Tịnh Độ Tông của Phật Giáo Đại Thừa, pháp môn niệm Phật cầu vãng sanh về thế giới Tây Phương Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà cũng được chia thành 9 cấp bậc tu học khác nhau, gọi là Cửu Phẩm Liên Hoa.  
 
Ấn Độ giáo lấy hình tượng rắn thần Naga 9 đầu tượng trưng cho thần Shiva tối cao, nắm giữ sự sống chết, có quyền năng tối thượng. Hình ảnh này cũng xuất hiện trong Phật giáo, thể hiện sự giao thoa giữa hai tôn giáo, trong chi tiết Đức Phần được rắn thần che chở.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý bạn hữu cảm nhận được những giá trị thiêng liêng không thể đo đếm từ viên đá thiêng bậc nhất xứ Himalaya này. Nếu quý bằng hữu có thêm bất kỳ câu hỏi liên quan đến cách thức kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng hoặc mối quan tâm khác về Dzi  9 mắt, để được giải thích chi tiết và đầy đủ hơn, các bạn có thể liên hệ với nangluongsong.vn qua số điện thoại 0834 456 789 hoặc trao đổi với chúng tôi tại m.me/nangluongsong.vn/ để được tư vấn hỗ trợ không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào 🙏