Giỏ hàng

Giải mã Bí Mật về năng lực hoàn thành mọi ước nguyện của Dzi

Từ hàng ngàn năm nay, Dzi hay Thiên Châu được tôn sùng và được ví như viên “Bảo Châu Như Ý” bởi năng lực nhiệm màu có thể giúp chủ nhân “hoàn thành mọi ước nguyện trong cuộc sống thế gian và xuất thế gian” (vật chất và tâm linh). Tuy nhiên cũng chính vì tên goi này mà hầu hết mọi người đều nhầm tưởng rằng chỉ cần có đủ tiền và thời gian tìm kiếm để mua về một viên Dzi bất kể chất lượng thế nào, rồi mang đến nhờ các Lama/Rinpoche hay các Đại Đạo Sư gia trì, sau đó đeo vào mình là lập tức đã có thể nhận được năng lực “hoàn thành mọi nguyện ước” để biến mọi ước mơ/mong cầu của mình thành hiện thực. Nếu nghĩ và tin như vậy, các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm thử và sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng viên Dzi mà mình đang đeo chẳng hề mang lại cho bạn bất cứ năng lực nào tương tự như vậy, mọi sự xảy ra đều không như bạn mong cầu và mơ ước, hoặc nếu có chút nào đó thì cũng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên theo sự tưởng tượng của bản thân bạn, không bền vững và không mang lại những lợi lạc lớn lao như những gì các bạn đã được tuyên truyền từ các nguồn thông tin trên các trang bán hàng mạng xã hội.

Về bản chất Dzi thực sự có năng lực nhiệm màu này nhưng việc kích hoạt và vận hành năng lực đó hoàn toàn không giống như sự nhầm tưởng (nghĩ là như thế) của hầu hết mọi người đeo Dzi. Năng lực này được kích hoạt và vận hành theo những nguyên tắc Bí Mật chỉ có thể được truyền trao cho những người có tâm thức Từ Bi và Thanh Tịnh không vị kỷ, đồng thời đòi hỏi những điều kiện Cần và Đủ. Trong khuôn khổ cho phép nangluongsong.vn sẽ chia sẻ dưới đây một số nguyên tắc cơ bản mang tính dẫn nhập để những ai có đủ phúc duyên tìm đến Dzi có thể hiểu đúng về năng lực “hoàn thành mọi nguyện ước trong cuộc sống thế gian và xuất thế gian” của viên Bảo Châu Như Ý linh thiêng bậc nhất trong vũ trụ.

1. Phần cứng và Hệ điều hành: Nguyên tắc đầu tiên để đảm bảo viên Dzi có năng lực giúp chủ nhân thành tựu mọi nguyện ước thế gian và xuất thế gian chính là: Viên Dzi - Thiên Châu phải là Dzi Cổ / Dzi Thật được tạo ra từ tâm thức Từ Bi và Trí Tuệ của các bậc Giác Ngộ. Những viên Dzi giả / Dzi giả cổ được sản xuất công nghiệp hoặc thủ công với số lượng lớn trong thời gian gần đây và được bán công khai trên các website hoặc các trang mạng xã hội của những cá nhân và những hội nhóm hoàn toàn không được truyền tâm thức hay bất cứ năng lực nào của các bậc Giác Ngộ. Điều này thực tế rất dễ hiểu, cũng giống như một chiếc điện thoại cục gạch chỉ được chế tạo để nghe gọi và nhắn tin thì cho dù có đến 1 tỷ ứng dụng được tạo ra nó cũng không thể download và cài đặt vào để có thể thực hiện những chức năng như của một chiếc điện thoại Smartphone. Đơn giản chỉ vì chiếc điện thoại cục gạch được tạo ra với mục đích khác với những chiếc điện thoại Smartphone, cũng như vậy những viên Dzi Giả và Dzi Giả Cổ ngày nay được tạo ra với mục đích thương mại để đáp ứng những nhu cầu đến từ Tham Sân Si của những người buôn bán và những người tìm kiếm Dzi vì mục đích vị kỷ sẽ không thể có được những năng lực như những viên Dzi Cổ / Dzi Thật được tạo ra từ tâm thức Từ Bi và Trí Tuệ của các Bậc Giác Ngộ với mục đích giúp đỡ và mang lợi lạc đến cho hết thảy chúng sinh hữu tình. Sự thật đơn giản nhưng lại có nhiều người không chấp nhận điều này, cũng chỉ bởi vì sự cố chấp đi tìm cách thoả mãn những suy nghĩ và cảm xúc Tham Sân Si của mình được khoác vào cái áo của Niềm Tin/Tâm Linh/Tín Ngưỡng. Có Niềm Tin, Tâm Linh và Tín Ngưỡng thì rất cần thiết nhưng nếu thiếu đi Trí Tuệ của sự tỉnh thức thì đó chính là sự mông muội (vô minh) và mê tín. Không phải ngẫu nhiên và đơn giản mà những viên Dzi Cổ / Dzi Thật có những dấu hiệu Bí Mật mà cho đến ngày nay với sự phát triển rất cao của khoa học công nghệ con người vẫn chưa thể tạo ra được những viên Dzi có chất lượng như các Cổ Nhân đã tạo ra chỉ bằng tâm thức thanh tịnh trong điều kiện không có sự trợ giúp của bất kỳ máy móc hay hoá chất nào.

2. Những điều kiện Cần và Đủ: Nguyên tắc thứ 2 để có thể kích hoạt và vận hành được năng lực hoàn thành mọi ước nguyện của Dzi là chủ nhân phải đáp ứng được những điều kiện Cần và Đủ mà các bậc Giác Ngộ đã cài đặt khi tạo ra viên Dzi. Đây giống như Mật mã Tâm thức để có thể kết nối với các bậc Giác Ngộ ở những tần sóng và những rung động cao hơn trong vũ trụ.
- Một điều chắc chắn là cho dù bạn có duyên để sở hữu một viên Dzi Thật / Dzi Cổ thì với một tâm thức tràn đầy Tham Sân Si bạn sẽ chẳng bao giờ có thể kích hoạt được những năng lực màu nhiệm của nó. Chỉ đơn giản vì nếu với năng lực hiện thực hoá mọi ước nguyện mà viên Dzi lại được vận hành bởi những tâm thức Tham Sân Si và vị kỷ thì nó sẽ trở thành công cụ huỷ diệt mang lại sự đau khổ và mất mát cho rất nhiều người, nhiều chúng sinh hữu tình. Những bậc Giác Ngộ khi tạo ra những viên Dzi và mang đến cho thế giới này chắc chắn đã đủ Trí Tuệ để hiểu rằng nó không thể được bất kỳ người nào có thể lợi dụng năng lực của viên Dzi mà họ mang đến một cách vị kỷ khác hoàn toàn so với mục đích mà viên Dzi được tạo ra. Chừng nào tâm thức của người chủ nhân chưa được gột sạch những suy nghĩ và xúc tình Tham Sân Si bất tịnh thì chừng đó viên Dzi sẽ không được kích hoạt, thậm chí vì lý do gì đó viên Dzi đã được kích hoạt trong một hoàn cảnh đặc biệt thì nó cũng sẽ nhanh chóng ngắt kết nối khi cảm nhận được những rung động từ tâm thức bất tịnh của người đang sở hữu. Đọc những dòng trên có thể các bạn cảm thấy khó tin rằng một viên đá nhỏ bé lại có thể “đi guốc trong bụng“ mình, nhưng thực chất chỉ cần có một chút kiến thức về khoa học tâm linh các bạn sẽ hiểu một điều chắc chắn rằng: những rung động mà cơ thể và trí óc của bạn tạo ra có thể làm thay đổi vật chất trong môi trường mà bạn tiếp xúc cho dù bạn có nhìn thấy bằng mắt hay không. Và Dzi thì không phải là viên đá thông thường như mọi viên đá mà bạn có thể nhặt ngoài đường, Dzi mang trong nó mật mã kết nối tâm thức với các bậc Giác Ngộ ở trong những tầng sóng rung động cao hơn, và khi ở tầng rung động cao hơn thì hoàn toàn có khả năng nắm bắt và hiểu những gì đang diễn ra ở những tầng sóng thấp hơn, nhưng điều ngược lại thì không thể.
- Một điều kiện tối quan trọng nữa để có thể kết nối và kích hoạt năng lực hiện thực hoá mọi ước nguyện của Dzi chính là việc chủ nhân phải có một tâm thức Từ Bi hoàn toàn thanh tịnh (không vị kỷ). Đây sẽ là thử thách lớn nhất cho bất kỳ người nào, vì bạn có thể tỏ ra là một người từ bi từ bên ngoài với những áo quần trang sức và địa vị mà bạn khoác lên mình, với những vai diễn của cả cuộc đời mà bạn quen đến mức quên mất rằng chính mình đang là một diễn viên. Tuy nhiên bạn sẽ không thể nào lừa dối được chính tâm thức của mình và tâm thức của những bậc Giác Ngộ. Chỉ một niệm vị kỷ khởi lên từ vô minh Tham Sân Si, một xúc tình bất tịnh trong hàng triệu suy nghĩ và cảm xúc mà bạn đang có mỗi giây phút, bạn để những suy nghĩ và cảm xúc vị kỷ đó dẫn dắt tâm thức của mình thì cánh cửa dẫn đến năng lực của viên Bảo Châu Như Ý đã đóng sầm trước mặt bạn. Chúng ta sẽ nói sao các bậc Giác Ngộ lại phũ phàng và tàn nhẫn thế, chúng ta còn đang phải vật lộn với cuộc đời này thì phải có chút vị kỷ chứ, đóng cánh cửa đó tức là không Từ Bi rồi. Xin thưa với các bạn, cánh cửa đó các bậc Giác Ngộ không đóng, sẽ luôn tự động mở ra bất cứ khi nào bạn ở trong trạng thái tâm thức Từ Bi và thanh tịnh, chính bạn mới là người đang tự đóng cánh cửa để ngăn mình lại chứ chẳng phải ai khác.
- Điều kiện đủ quan trọng nữa chính là việc chủ nhân có Trí Tuệ để vận hành được năng lực của viên Dzi hay không. Trí Tuệ chúng ta nói đến ở đây không phải là sự thông minh theo kiểu khôn lỏi hay những kiến thức giúp cho bạn sinh tồn. Trí Tuệ mà chúng ta đang đề cập đến là sự nắm bắt những quy luật vận hành nhân quả của sự vật hiện tượng trong vũ trụ để giúp chúng ta có thể sử dụng những phương tiện thiện xảo mang lại những lợi ích lớn lao cho mọi chúng sinh hữu tình trong đó có bản thân mình/gia đình/người thân/bạn bè/xã hội... Trí tuệ này không đến từ sách vở và những thông tin mà chúng ta thu góp từ người khác, nó đến từ chính trải nghiệm của bản thân mỗi chúng ta trong quá trình kết nối tâm thức với mọi sự vật hiện tượng và mọi chúng sinh hữu tình. Một sự Từ Bi cho dù thanh tịnh nhưng thiếu Trí Tuệ dẫn dắt cũng sẽ mang đến những sai lầm và huỷ hoại. Chính vì vậy Từ Bi là cánh cổng để đi vào nhưng Trí Tuệ lại là điều dẫn dắt chúng ta đến mục tiêu một cách hiệu quả và trọn vẹn nhất.

Để hiểu thêm về những điều kiện và cách thức kích hoạt / vận hành năng lực “hoàn thiện mọi nguyện ước thế gian và xuất thế gian” của Dzi - Thiên Châu, các bạn có thể liên hệ với nangluongsong.vn qua Fanpage Nangluonsong.vn để được tư vấn không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào.