Giỏ hàng

Hiểu đúng về những năng lực của Dzi - Thiên Châu Tây Tạng

Thời gian một vài năm trở lại đây, cùng với xu hướng mở rộng giao lưu của Phật Giáo Tây Tạng (Kim Cương Thừa) vào Việt Nam, năng lực và năng lượng đến từ Dzi (Thiên Châu) càng ngày càng được nhiều người biết đến với sự sùng kính sâu sắc thông qua chia sẻ từ những Thành Tựu Giả và các Đạo Sư đến từ nhiều truyền thống Kim Cương Thừa khác nhau. Tuy nhiên so với các nước khác trong khu vực như Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Ma Cao... Dzi được phổ biến ở  Việt Nam chậm hơn khoảng 5-10 năm.

Được gọi là viên “Bảo Châu Như Ý” nên Dzi thường được nhiều người tin là viên đá mang lại những quyền năng mầu nhiệm và thần bí, có thể giúp thành tựu mọi mong ước của chủ nhân. Đặc biệt là khi viên Dzi được gia trì bởi các vị Phật Sống, Đức Pháp Vương, hay các Đạo Sư trong các nghi lễ của truyền thống Kim Cương Thừa.

Với hơn 2 thập kỷ sưu tầm, trải nghiệm và nghiên cứu về Dzi - Thiên Châu, nangluongsong.vn sẽ chia sẻ một số điểm trọng yếu liên quan đến chủ đề này. Thông qua đó có thể giúp cho tất cả những người hữu duyên được biết đến, đã và đang tìm kiếm cho mình viên đá Dzi màu nhiệm này hiểu đúng và có chánh kiến về nguồn gốc năng lượng và những năng lực (quyền năng) của Thiên Châu, tránh niềm tin mê tín hoặc bị những thông tin theo kiểu marketing thời đại mạng xã hội tuyên truyền với mục đích bán hàng bằng mọi tiểu xảo. Từ đó có thể giúp cho bản thân kết nối được với nguồn năng lượng của Dzi để chuyển hoá tâm thức và hoàn thiện mọi mong ước trong cuộc sống thế gian.

NĂNG LƯỢNG TÍCH LŨY TỪ DZI

Trước tiên, để có thể hiểu được nguồn gốc năng lượng của Dzi, chúng ta phải hiểu được sự khác biệt về xuất xứ của những viên Dzi cổ cũng như sự khác biệt trong năng lượng của các loại đá đang được dùng trong chế tác Dzi mới, Dzi giả và Dzi giả cổ. Bản thân cái tên của Dzi được dịch ra tiếng Trung Quốc là “Thiên Châu” (Châu báu từ trên trời) cũng đã nói lên chút nào đó năng lực của đá Dzi rất khác biệt so với các loại đá hay ngọc ngà châu báu khác có nguồn gốc từ hành tinh của chúng ta.

Điều này đặc biệt đúng với những viên Dzi cổ với những năng lượng và năng lực rất mạnh mẽ và huyền bí. Đối với những viên Dzi mới được chế tác trong khoảng vài chục năm trở lại đây cũng mang trong mình những năng lượng nhất định nhưng tất nhiên không thể so sánh với những viên Dzi cổ có niên đại vài trăm năm đến vài ngàn hoặc hàng triệu năm.

Còn những viên Dzi giả hoặc giả cổ hiện nay được mua bán công khai trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội mà không được chuyên gia có đủ kiến thức/trải nghiệm thẩm định thì không có bất kỳ năng lượng và năng lực nào do rất nhiều yếu tố bí mật trong quá trình chế tác công nghiệp đã không được biết đến và làm đúng nên không những viên Dzi hoàn toàn không có năng lực mà còn gây ra những tác hại đối với cả cơ thể vật lý và cơ thể năng lượng vi tế của chủ nhân khi đeo viên Dzi chạm vào cơ thể mình. Chúng tôi đã chia sẻ về tác hại của việc sử dụng Dzi giả và giả cổ cũng như nguyên nhân gây ra những tác hại này trong các phần khác của website nangluongsong.vn.

Chính vì vậy có sự khác biệt rất lớn giữa giá trị của những viên Dzi cổ, Dzi mới và Dzi giả/giả cổ. Một viên Dzi cổ có giá trị thấp nhất từ vài chục ngàn đến vài chục triệu USD, trong khi đó những viên Dzi mới có giá trị từ một đến vài ngàn USD, còn những viên Dzi giả và giả cổ thì có thể mua bán dễ dàng ở khắp mọi nơi với giá từ vài chục ngàn VND cho đến vài triệu VND tuỳ vào độ tinh tế của các hoa văn được máy móc sao chép và chế tác theo kiểu “công nghiệp thời Quảng Châu”.

Cũng tương tự như trên, chỉ có những nhà sưu tầm lâu năm và chấp nhận đánh đổi những món đồ sưu tầm quý báu nhất mới có thể sở hữu được một vài viên Dzi cổ, trong khi đó những viên Dzi mới có thể dễ dàng tìm thấy hơn và có thể mua được bằng tiền, còn những viên Dzi giả hoặc giả cổ thì “nhiều như lá rụng” và có thể tìm thấy ở những của hàng bán đồ lưu niệm, những trang bán hàng trên Facebook của những cá nhân và những cơ sở kinh doanh không chuyên về Dzi bất kể lúc nào bạn muốn.


Quý bằng hữu có thể xem qua một cố tiêu chí cơ bản để đánh giá Dzi thật - giả, Cổ - Mới - Giả Cổ - Giả qua bài chia sẻ này.

Năng lượng của Dzi được phát huy tác dụng chỉ khi đó là viên Dzi cổ hoặc Dzi mới, đây được gọi là 2 loại “Dzi sống”. Khi tiếp xúc với cơ thể con người viên Dzi sẽ hoà hợp với trường năng lượng của cơ thể vật chất và cơ thể vi tế của chủ nhân, qua đó phát huy năng lực chuyển hoá tâm thức để kết nối với những tần sóng cao để có thể hiện thực hoá những mong cầu không vị kỷ, mang lại những thành tựu trong cuộc sống vật chất, tinh thần và tâm linh.

Đối với những viên Dzi giả và giả cổ được gọi là “Dzi chết” hay “Đá chết” thì những năng lực nêu trên hoàn toàn không có, ngược lại còn tác động tiêu cực đến tâm thức của chủ nhân, ảnh hưởng xấu đến trường năng lượng của cơ thể vật lý và cơ thể vi tế. Do vậy việc thẩm định và đánh giá chất lượng Dzi để xác định một viên Dzi là Dzi cổ - Dzi mới (Dzi sống) hay Dzi giả - giả cổ (Dzi chết) là đặc biệt cần thiết đối với bất kỳ người nào hiện đang đeo Dzi hoặc đang tìm kiếm cho mình một viên Dzi.

Bên cạnh đó, thông qua việc thẩm định còn có thể xác định những sai sót trong các cấu trúc và tỷ lệ hình học thiêng giữa các mắt và các hoa văn của viên Dzi vì đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến năng lượng và năng lực của viên Dzi. Về bản chất những hoa văn và số lượng mắt, cách bố trí các mắt là một dạng mật mã chứ không phải là những hoa văn trang trí thông thường trên các thiết kết thời trang mà chúng ta thường biết đến trong cuộc sống hàng ngày. Những bí mật này chỉ có những chuyên gia nghiên cứu và có trải nghiệm với Dzi lâu năm mới có thể tích luỹ và đúc rút.

Chung Dzi 2 Mắt sưu tầm bởi nangluongsong.vn

LÀM THỂ NÀO ĐỂ DZI NHẬN ĐƯỢC NĂNG LỰC GIA TRÌ!?

Về năng lượng gia trì của các vị Phật Sống, Đức Pháp Vương, các vị Đại Đạo Sư đối với Dzi, đây là một chủ đề thuộc về niềm tin tôn giáo và tín ngưỡng, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ trên website nangluongsong.vn để tránh những hiểu lầm đáng tiếc cho người đọc chưa có hiểu biết căn bản về loại năng lực này.

Tuy nhiên, một điều chăc chắn là không có bất kỳ một vị Đại Đạo Sư nào có năng lực thổi hồn vào một viên “đá chết“ - những viên Dzi giả hay giả cổ - để có thể ban cho viên đá đó năng lực màu nhiệm nhằm chuyển hoá tâm thức hoặc hiện thực hoá được những mong cầu thế gian của bạn. Nếu có năng lực nào đó thì chính là các Ngài đã thổi nguồn năng lực gia trì trực tiếp vào thẳng tâm thức của các bạn thông qua các nghi thức pháp lễ. Và viên đá các bạn mang đến gia trì vô hình chung cũng có mặt vào thời khắc đó nên dễ dàng gây ra sự nhầm tưởng là viên đá đã được thổi vào nguồn năng lực nào đó để nó có thể giúp cho bạn.

Tuy nhiên đây cũng là niềm tin tín ngưỡng của mỗi cá nhân nên chúng tôi không có ý định áp đặt sự hiểu biết này vào các bạn để trở thành một chủ đề tranh luận, bản thân mỗi chúng ta đều có thể dễ dàng tư duy được điều này bằng chính đầu óc và trải nghiệm của mình. Mong rằng các bạn chỉ coi đây là một vài chia sẻ  mang tính cá nhân của chúng tôi với mong muốn tất cả những ai tìm đến nangluongsong.vn có thể tự tìm được cho mình kiến thức và câu trả lời cho những thắc mắc mà các bạn luôn có trong lòng liên quan đến những năng lực gia trì mà viên Dzi có thể có.

Thiên Châu sưu tầm bởi nangluongsong.vn

Trong thực tế đúc rút từ nghiên cứu và trải nghiệm hơn 20 năm qua, chúng tôi thấy rằng năng lượng và năng lực của Dzi không chỉ đến từ nguồn năng lực của các vị Đại Đạo Sư hay từ chính bản thân viên đá, mà còn đến từ nhiều nguồn bí mật khác, nếu hữu duyên chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với các bạn thêm về những trải nghiệm này trong quá trình thẩm định và trong các buổi chia sẻ theo lịch đặt hẹn trước.

Vũ trụ mà chúng ta đang sống, mọi năng lượng đều tồn tại dưới dạng các rung động với nhiều tần sóng khác nhau. Ngay cả suy nghĩ, cảm xúc hay tâm thức của mọi sinh linh hữu tình cũng chỉ là những rung động, và Dzi có một vai trò quan trọng đặc biệt mà ít người biết đến trong việc kết nối, chuyển hoá những rung động này thành những hiện thực tốt đẹp và mang lại sự an lạc hạnh phúc cho mọi sự sống xung quanh, nhất là khi Dzi được kết hợp với một tâm thức không vị kỷ. Vì là bí mật nên không thể giải thích được trong một vài dòng ngắn ngủi nên chúng tôi xin dành cho những người hữu duyên trong những hoàn cảnh, không gian và thời gian khác.

Xem thêm:

*Nếu quý bằng hữu đã có cho bản thân một niềm tin tâm linh về năng lực gia trì thông qua trải nghiệm tôn giáo, tu tập hoặc thiền định... Và vì quý bằng hữu đã hữu duyên tìm đến nangluongsong.vn cũng như đã đào sâu đến những bài viết chi tiết về năng lực nhiệm màu mà viên đá thiêng này mang lại, chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí mật để khai mở và phát huy năng lượng nhiệm màu của Dzi thông qua bài viết này (chúng tôi không công khai và đính kèm bài viết này trên bất cứ đầu mục nội dung chính thức của website nangluongsong.vn) Rất hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý bằng hữu đạt được những lợi lạc cát tường và thành tựu mọi nguyên ước khi tìm đến Dzi - viên đá linh thiêng bậc nhất xứ Tây Tạng!

Mọi thắc mắc, trợ giúp mà các bạn cần được chia sẻ với nangluongsong.vn liên quan đến năng lực thực sự của viên Dzi bạn đang và sẽ sở hữu, xin liên hệ theo số điện thoại 0834 456 789 hoặc trao đổi tại Fanpage Nangluongsong.vn để được tư vấn không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào.