Giỏ hàng

Sự khác biệt giữa Thiên Châu và các loại đá phong thủy thông thường

Thiên Châu và các loại đá phong thủy rất khác nhau vì năng lượng vũ trụ và năng lượng gia trì của Thiên Châu rất mạnh mẽ, được tích lũy và khuếch đại theo thời gian trải qua hàng trăm/ngàn năm. Trong khi đó các loại đá quý và vật phẩm phong thủy thông thường chỉ mang theo năng lượng nguyên thủy của vật chất tạo ra nó và không gia tăng theo thời gian.

Năng lượng vũ trụ phát ra từ Dzi thường mạnh hơn gấp nhiều lần (hàng trăm đến hàng triệu lần) so với các loại đá quý và đá tinh thể thông thường (ví dụ như Thạch Anh). Do vậy Dzi có thể gây ra những rung động có thể cảm nhận được khi tiếp cận với cơ thể của Chủ nhân.

Thiên Châu mang năng lượng gia trì của Chư Phật/Bồ Tát thông qua những mật mã vũ trụ dưới hình thái biểu tượng của Mắt và Hoa văn, do đó có năng lực giúp Chủ nhân tịnh hóa các ác nghiêp đã tích lũy trong quá khứ, hiện tại. Nhờ đó gia hộ cho Chủ nhân một cuộc sống an lạc, may mắn cát tường trong mọi hoàn cảnh.

Những loại đá quý và vật phẩm phong thủy thông thường không có năng lượng gia trì này, dù có được gia trì thông qua các nghi lễ tâm linh thì cũng không giữ được lâu dài và bị mất đi sau một thời gian nhất định.

Tôn Tượng Đức Phật Thích Ca Bát Tuế Đẳng Thân tại chùa Joh Khang, Tây Tạng được đính khắc rất nhiều Thiên Châu


Thiên Châu là loại duy nhất được gọi là "Đá sống", thay đổi màu sắc, độ xuyên sáng, kích thước, hình dạng và độ chìm/nổi của các mắt và Hoa văn, các đường vân đá... theo thời gian và theo năng lượng sinh học, vận khí của Chủ nhân. Một số viên Thiên Châu đặc biệt sau khi được gia trì bởi các Lama có thể có những hoa văn rồng lượn lúc ẩn lúc hiện đan xen giữa các Mắt. Những loại đá quý và vật phẩm phong thủy thông thường không có tính chất "sống" này, thậm chí còn tự phân hủy theo thời gian.

Thiên Châu có khả năng tự thanh lọc năng lượng xấu, năng lượng tiêu cực từ chủ nhân và môi trường xung quanh, chuyển hóa thành năng lượng tích cực và cát tường giúp Chủ nhân tiêu trừ chướng ngại, mang lại sức khỏe trường thọ, tài bảo thịnh vượng, thành tưu viên mãn mọi ước nguyện trong cuộc sống. Những loại đá quý và vật phẩm phong thủy thông thường không có khả năng thanh lọc và tự chuyển hóa này nên sau một thời gian sử dụng sẽ mất đi những tác dụng phong thủy ban đầu.

Để hiểu thêm về những năng lực và Bí Mật liên quan đến Dzi - Thiên Châu, các bạn có thể tham khảo những bài viết chi tiết của nangluongsong.vn theo những đường link dưới đây: