Giỏ hàng

THIÊN CHÂU - BÁU VẬT BẤT LY THÂN ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG SƯU TẦM


Diễn viên hành động nổi tiếng Lý Liên Kiệt sở hữu cả một bộ sưu tập hàng chục viên Thiên Châu quý hiếm, có niên đại hàng nghìn năm.

Tay đua Công thức 1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới Michael Schumacher và vợ luôn đeo hai viên thiên châu cùng nhau.

Nhà leo núi mạo hiểm Reinhold Messner, người đã leo Núi Everest mà không có dưỡng khí bổ sung, luôn xuất hiện với vòng cổ Đá Dzi kết hợp cùng San Hô Đỏ từ khi ông còn trẻ cho đến nay.

Và cùng nhiều người nổi tiếng khác đang đeo Thiên Châu bên trong y phục nên chúng ta ít khi thấy được.

Thiên Châu là viên Đá vô cùng huyền bí và có sức hút mãnh liệt, luôn là một báu vật bất ly thân của bất kì người chủ sở hữu nào. 


Nếu quý bằng hữu chưa từng biết qua Dzi (Thiên Châu) và hữu duyên tìm đến Nangluongsong.vn, các bạn có thể xem qua một số chia sẻ dưới đây để có thêm một số hiểu biết về Dzi trước khi đi sâu vào bài viết này:


Dưới đây là một số hình ảnh về những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới có cùng một niềm tin mạnh về những giá trị cả vật về chất và tinh thần mà Dzi mang lại:

Đức Dilgo Khyentse Rinpoche

Đức Dilgo Khyentse Rinpoche thuộc thế hệ các vị lama vĩ đại cuối cùng hoàn thành chương trình giáo dục và rèn luyện ở Tây Tạng. Ngài là một lama cao cấp của truyền thừa Nyingma, đạo sư của gia đình hoàng gia Bhutan, và một bậc trì giữ dòng truyền thừa Thực hành xuất chúng, đã giành hai mươi hai năm của cuộc đời để thiền định nhập thất và chứng ngộ rất nhiều giáo lý mà ngài đã nhận được.

Ngài cũng sáng tác rất nhiều bài thơ, các tác phẩm thiền định, và các luận giải – tổng cộng hai mươi lăm bản – là một terton, một người truy tìm các kho tàng tâm linh, sự phát lộ qua các linh kiến của ngài mang các chỉ dẫn cốt tủy khẩu truyền rộng lớn của đức Liên Hoa Sinh đến trực tiếp chúng ta. Nổi tiếng vì khả năng có thể trao truyền các giáo lý của mỗi truyền thừa Phật giáo theo đúng truyền thống riêng, ngài là đại diện mẫu mực của phong trào Rime của Tây Tạng, hay là Bất bộ phái, và là một đạo sư đáng kinh của rất nhiều các vị lama của cả bốn dòng phái chính của Tây Tạng. Ngài cũng là một trong các đạo sư xuất chúng về các chỉ dẫn cốt tủy Dzogchen, Đại toàn thiện, và là một trong các bậc trì giữ chính của truyền thống Longchen Nyingtik. Đức Dalai Lama nói rằng ngài coi đức Dilgo Khyentse Rinpoche là vị thầy Dzogchen chính của ngài.

Đức Dilgo Khyentse Rinpoche và Đức Dalai Lama 14


Nữ đạo sư Dagmo Sonam Palkyi

Sinh ra ở Thụy Sĩ và có cha mẹ là người Tây Tạng, Eminence Dagmo Sonam Palkyi Sakya thuộc một dòng dõi Lama quý tộc. Eminence có một tấm lòng bác ái, từ bi bao la. Chỉ cần nhìn thấy một người thiện tâm như cô, bất cứ ai có tâm bi mẫn, từ ái, đều sẽ cảm nhận được sự rung động tốt lành, một cảm xúc tích cực.

Cô đã kết hôn với Khöndung Gyana Vajra Rinpoche vào năm 2008. Hiện tại họ đang sống cùng hai con tại Học viện Sakya và là cha mẹ nuôi cho các tu sĩ trẻ của trường. Vì Rinpoche có nhiều hoạt động giảng dạy ở nước ngoài, Eminence đã đảm nhận quản lý trường học, dành toàn bộ thời gian và sức lực của mình để đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của các em nhỏ tại Học viện Sakya. Eminence có những buổi nói chuyện định kì với từng đứa trẻ tại đây, cô gặp từng người một để theo dõi tiến bộ của các em, giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh và giúp các tu sĩ trẻ được phát triển toàn diện nhất khi sinh hoạt tại học viên.



Danh ca Sting (Gordon Matthew Thomas Sumner CBE)

Là một ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên nổi tiếng người Anh. Ông đã nhận 16 giải Grammy, 3 giải Brit, bao gồm Nghệ sĩ Anh xuất sắc nhất năm 1994Đóng góp Nổi bật năm 2002, 1 Quả Cầu Vàng, 1 giải Emmy và ba đề cử giải Oscar cho ca khúc nhạc phim hay nhất.

Sting đeo vòng cổ với viên Dzi 9 mắt


Sting đeo vòng cổ với viên Dzi 9 mắt

Sting và vợ

Sting đeo Dzi 9 Mắt trên sân khấu


Ngôi sao điện ảnh Hoa ngũ Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh)

Là diễn viên điện ảnh, diễn viên múa nổi tiếng, Dương Tử Quỳnh là hoa hậu Malaysia năm 1983. Cô rất nổi tiếng với các bộ phim Hồi ức của một Geisha, Ngọa Hổ Tàng Long, Phong Vân (phần 2), Hoắc Nguyên Giáp,  Xác ướp 3 và nhiều bộ phim nổi tiếng khác.


Vòng tay Đá Dzi của Dương Tử Quỳnh
Vòng tay Đá Dzi của Dương Tử Quỳnh

Lý Liên Kiệt (Jet Li) là một nhà sưu tập Đá Dzi nổi tiếng.

Lý Liên Kiệt theo đạo Phật và quy y từ thời niên thiếu. Anh có sở thích sưu tầm các bảo vật Phật giáo độc nhất vô nhị. Có thể kể đến chiếc Kapala có lịch sử hàng ngàn năm được gia công từ thời Đường và thời Minh, vòng ngọc Mã Não có niên đại hàng trăm năm, vòng ngọc Phật Dược Sư quý hiếm...

Xem thêm: Bộ sưu tập ngọc Phật độc nhất vô nhị của Lý Liên Kiệt


Diễn viên võ thuật Hollywood Steven Seagal

Diễn viên, võ sĩ người Mỹ nổi tiếng nhưng rất quan tâm đến Tôn Giáo – Triết Lý – Tâm Linh phương Đông.

Steven Seagal với chuỗi Vòng cổ Đá Dzi và San Hô Đỏ
Steven Seagal với chuỗi Vòng cổ Đá Dzi và San Hô Đỏ

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh hay Hoàng Hiểu Minh (sinh ngày 13 /11/1977) là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Sự nghiệp diễn xuất bắt đầu với “Hán Vũ thiên tử” trong 2001. Với ngoại hình đẹp, cao ráo, phong độ, anh được chọn góp mặt trong nhiều bộ phim "Phong Thanh", "Triệu thị cô nhi", "Diệp Vấn 2", … và có được những thành công nhất định.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh còn là doanh nhân thành đạt ở Trung Quốc. Anh có bằng EMBA (cao học quản trị kinh doanh), là sao nam có thu nhập cao nhất 2011, sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất năm 2012, top sao gốc Hoa nổi bật của Forbes từ 2013 - 2016. Hiện tại, anh đang kinh doanh tại 48 công ty về ẩm thực, thời trang, khoa học kỹ thuật ...

Huỳnh Hiểu Minh sở hữu cho mình viên Thiên Châu 2 Mắt


Hồng Kim Bảo (Sammo Hung)

Là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và chỉ đạo võ thuật nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông, nổi tiếng với tác phẩm của mình trong nhiều bộ phim võ thuật và điện ảnh hành động đặc sắc Hồng Kông. Nhắc đến Hồng Kim Bảo khán giả sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Ngũ Phúc Tinh (1983), Rồng Bất Tử (1988), Thất Tiểu Phúc (1988) và nhiều vai diễn "để đời" như Bạch Mi trong Thục Sơn Truyện (2000), nhân vật phản diện trong Sát Phá Lang, ông trùm xã hội đen trong Đoạt Soái (2008)...

Hồng Kim Bảo với viên Dzi 9 mắtHồng Kim Bảo với viên Dzi 9 mắt

Huỳnh Thánh Y (Eva Huang Shengyi)

Nữ diễn viên và ca sĩ Trung Quốc.

Huỳnh Thánh Y với chuỗi Vòng cổ Đá Dzi

Huỳnh Thánh Y với chuỗi Vòng cổ Đá Dzi


Đại gia Dương Tử

Vị đại gia nổi tiếng của Trung Quốc, chồng của Huỳnh Thánh Y. Dương Tử đồng thời cũng là một nhà sưu tầm Thiên Châu nổi tiếng.

Dương Tử sinh năm 1975 tại Hà Bắc trong một gia đình “trâm anh thế phiệt” có truyền thống về kinh doanh, sở hữu một tập đoàn xây dựng lớn với số vốn điều lệ lên tới hàng ngàn tỷ nhân dân tệ. Tập đoàn này đã xây dựng nhiều công trình vĩ đại của Trung Quốc như Sân vận động tổ chim, đập Tam Hiệp, sân bay tại Quảng Châu và Thâm Quyến, nhiều trung tâm triển lãm, nhà máy điện hạt nhân... Anh hiện đang là phó chủ tịch kiêm CEO của một tập đoàn. Anh trai Dương Tử đảm nhận vị trí chủ tịch còn em gái là giám đốc điều hành. Ngoài ra, Dương Từ còn là một nhà sản xuất, diễn viên.

Dương Tử cùng vợ là Huỳnh Thánh Y luôn đeo Thiên Châu cùng nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng


Michael Schumacher



Michael Schumacher (biệt danh là Schumi) sinh ngày 3 tháng 1 năm 1969, tại Hürth Hermülheim, Đức là cựu tay đua Công thức 1, và từng 7 lần giành chức vô địch thế giới. Theo website chính thức của Công thức 1,Schumacher là tay đua vĩ đại nhất trong môn thể thao này. Anh là người Đức đầu tiên đoạt chức vô địch Công thức 1 thế giới và được cho là người đã giúp phổ biến môn thể thao Công thức 1 tại quốc gia lâu đời bậc nhất Châu Âu. Michael Schumacher được xem là tay đua hay nhất trong lịch sử môn thể thao tốc độ, có vị thế tương đương Pele hay Diego Maradona trong bóng đá.

Michael Schumacher và vợ

Reinhold Messner

Là một người leo núi người Ý, nhà phiêu lưu, thám hiểm nổi tiếng thế giới.

Ông đã thực hiện chuyến leo núi đầu tiên lên đỉnh Everest mà không có dưỡng khí cùng với Peter Habeler và là người leo núi đầu tiên vượt lên trên cả mười bốn đỉnh núi trên 8.000 m trên mực nước biển . Ông cũng là người đầu tiên vượt qua Nam Cực và Greenland không có xe trượt tuyết và xe trượt tuyết – Đồng thời cũng là Người vượt qua Sa mạc Gobi một mình.

Ông luôn xuất hiện với một vòng cổ Thiên Châu đính San Hô đỏ từ lúc trẻ cho đến tận ngày nay. Trong một bài phỏng vấn, Reinhold đã mô tả viên Thiên Châu ông đang đeo là một lá bùa hộ mệnh, giúp ông có thể tự tin để thực hiện những chuyến leo núi đầy nguy hiểm.

Reinhold đã đeo Thiên Châu từ lúc còn trẻ


Cho đến tận ngày nay, viên Thiên Châu 2 Mắt vẫn luôn là một vật bất ly thân của ông

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hồng

"Trong đời có đạo, trong đạo có đời" là câu nói mà nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hồng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Cơ chọn làm tôn chỉ sống và kinh doanh của mình.

Khá kín tiếng trong các công tác truyền thông trên báo chí, nhưng được biết đến rộng rãi và tín nhiệm trong giới tài chính ngân hàng và đầu tư thương mại. Ngoài ra bà cũng tham gia rất nhiều các chương trình thiện nguyện, lan tỏa phước lành đến muôn nơi.

Sở hữu nhiều trang sức phong thủy, vòng cổ Thiên Châu với 2 viên Dzi 3 Mắt và 1 viên 9 Mắt là vật phẩm hộ mệnh luôn bên bà trong những buổi lễ lớn.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Yến

Trong số những doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoáng Việt Nam, xuất hiện không ít những cặp vợ chồng đại gia Việt đầy quyền lực, điều hành hoạt động kinh doanh có quy mô cả ngàn tỷ đồng. Có thể kể đến như ông Phạm Nhật Vượng và bà Phạm Thu Hương của Vingroup, ông Trần Đình Long và bà Vũ Thị Hiền của tập đoàn Hòa Phát hay ông Nguyễn Đăng Quang và bà Nguyễn Hoàng Yến của tập đoàn Masan…

Tuy nhiên, với hàng loạt các vị trí quan trọng đang đảm đương, bà Nguyễn Hoàng Yến được xem là một trong số ít phụ nữ thành công trong việc cùng chồng gánh vác công việc kinh doanh bận rộn và đầy áp lực trong các tập đoàn lớn.

Bà Nguyễn Hoàng Yến hiện đang giữ ghế thành viên HĐQT trong phần lớn các công ty con, công ty liên kết của Masan Group. 

Là một doanh nhân thành đạt, bà Nguyễn Hoàng Yến sở hữu cho mình rất nhiều trang sức sang trọng, trong số đó có những vòng cổ đính Thiên Châu tao nhã, mang lại những năng lượng tốt lành, giúp bà đưa ra những quyết định kinh doanh sáng suốt.