Giỏ hàng

Làm thế nào để kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng được năng lượng sống của Dzi - Thiên Châu

Như đã chia sẻ trong nhiều chủ đề liên quan đến nguồn gốc năng lượng và những năng lực nhiệm màu của Dzi - Thiên Châu; chúng ta có thể thấy rõ ràng một sự thực rằng những viên Dzi Thật và Dzi Cổ chính là những viên "Đá Sống" (Living Stones) có khả năng kết nối với tâm thức Từ Bi và Trí Tuệ của các bậc Giác Ngộ (Chư Phật và Bồ Tát). Đây chính là điểm cốt yếu khiến cho Dzi hoàn toàn khác biệt với tất cả những loại đá quý hiếm cũng như bất kỳ loại đá phong thủy nào.

Vì vậy đối với bất kỳ người nào, biết đến Dzi và có thể sở hữu ít nhất 1 viên Dzi chính là một phúc duyên rất lớn đến từ việc tích lũy thiện nghiệp và tu hành trong nhiều kiếp trước và đặc biệt là trong kiếp sống này. 

Giới sưu tầm Dzi có đúc rút như sau: 

  • Trong 1.000 người sẽ có nhiều nhất 1 người biết đến Dzi, 
  • Trong 10.000 người sẽ chỉ có nhiều nhất 1 người tìm được Dzi, 
  • Trong 100,000 người sẽ chỉ có nhiều nhất 1 người tìm được Dzi Thật, 
  • Trong 1.000.000 người sẽ chỉ có nhiều nhất 1 người được Dzi Cổ tìm đến, 
  • Trong 10.000.000 người sẽ chỉ có nhiều nhất 1 người sở hữu hơn 1 viên Dzi cổ, 
  • Trong 100.000.000 người sẽ chỉ có nhiều nhất 1 người được trao khả năng hiểu được năng lực của những viên Dzi cổ,
  • Trong 1.000.000.000 người sẽ có nhiều nhất 1 người được chọn làm Người Trì Giữ/Hộ Pháp Dzi và được giao Trì Giữ viên Dzi Gốc và toàn bộ Bí Mật liên quan đến bất kỳ viên Dzi cổ nào.

Những đúc rút trên đây cho thấy một thực tế rằng Dzi Thật/Dzi Cổ không phải là một món đồ có thế dễ dàng tìm kiếm bằng cách sử dụng những phương tiện thông thường như tiền bạc, thời gian hay quan hệ. Và chính vì vậy chúng ta có thể chắc chắn 1 điều rằng những viên Dzi Thật sẽ không thể được rao bán nhan nhản và công khai trên các trang bán hàng mạng xã hội của các cá nhân và cơ sở kinh doanh buôn bán đá phong thủy, đá trang sức, vòng tay, vòng cổ, văn hóa phẩm và pháp khí Phật Giáo, hay các cửa hàng đồ cổ...

Cũng tương tự như vậy những Bí Mật về cách thức kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng sống của Dzi cũng không được chia sẻ một cách tùy tiện trên những kênh này, nếu có thì cũng chỉ là những đoạn sao chép qua lại lẫn nhau những nội dung rất chung chung và không có nguồn gốc chân thực cũng như mục đích đúng đắn. Chính vì vậy đa số mọi người đều nhầm tưởng rằng chỉ cần có tiền để tìm mua một viên Dzi với những công năng được người bán hàng truyền đạt rồi đeo vào là có thể có được những năng lực gia trì từ viên Dzi, không cần quan tâm lắm đến việc tìm hiểu chất lượng viên Dzi đó thế nào và các cách thức để kích hoạt và kết nối ra sao.

Kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng sống của Dzi

Với hạnh nguyện giúp đỡ những người hữu duyên được biết đến Dzi có được sự hiểu biết và những trải nghiệm chân thực nhất để có thể mang lại lợi lạc cho tất cả chúng sinh hữu tình xung quanh, dưới đây nangluongsong.vn sẽ chia sẻ một số cách thức để kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng của viên "Đá Sống" nhiệm màu này.

  1. Trước tiên để có thể kích hoạt và kết nối được với nguồn năng lượng của viên Dzi, chúng ta phải sử dụng sự rung động phát khởi từ một tâm thức Từ Bi và Thanh Tịnh của chính bản thân. Các bạn hãy chắp 2 tay lại nơi trước ngực và giữ viên Dzi trong lòng 2 bàn tay úp lại. Trong tư thế ngồi thẳng lưng và cổ, thả lỏng cơ thể, hít thở nhẹ và đều, giữ cho đầu óc trống rỗng khỏi những suy nghĩ tham sân si, bạn đưa tâm thức trở về trạng thái an lạc và thanh tịnh nhất có thể. Bạn hãy nói thầm trong đầu hoặc nói nhỏ với chính mình và viên Dzi như sau: "Tôi sẽ kết nối với viên Dzi này để hòa nhập tâm thức của bản thân vào với nguồn năng lượng sống của toàn thể vũ trụ và tất thảy chúng sinh hữu tình trong khắp các cõi pháp giới, để mang lại lợi lạc và giúp cho chúng sinh hữu tình thành tựu mọi mong ước thế gian và xuất thế gian" Giữ những suy nghĩ này lặp đi lặp lại trong đầu và đọc 3 âm thanh cơ bản Aaaa.... Uuuu..... Mmmm.... liền nhau để tạo thành một rung động của toàn bộ cơ thể và năng lượng sống vi tế, cứ liên tục A-U-M như vậy hết lần này đến lần khác trong vòng ít nhất 7-10 phút. Nếu có thể bạn làm đến 15-30 phút thì càng tốt. Sau khi kết thúc quy trình này bạn sẽ cảm nhận đượ rõ ràng sự kết nối và rung động của viên Dzi với cơ thể vật chất và tâm thức của bản thân, sự cảm nhận này sẽ có những mức độ khác nhau tùy thuộc vào mỗi người. Và như thế viên Dzi đã được kích hoạt và kết nối với tâm thức của bạn kể từ thời điểm này trở đi.
  2. Để khuếch đại và trưởng dưỡng năng lượng sống của viên Dzi, hàng ngày trước khi đeo viên Dzi hoặc khi cất viên Dzi đi, bạn cũng cầm viên Dzi trong tư thế và tâm thế như hướng dẫn ở phần trên. Bạn hãy nói thầm trong đầu hoặc nói nhỏ với chính mình và viên Dzi như sau: "Thông qua những rung động tâm thức của tôi và viên Dzi này, toàn bộ năng lượng sống của vũ trụ và tất thảy chúng sinh hữu tình trong khắp các cõi pháp giới sẽ được gia tăng và trưởng dưỡng để mang lại ngày càng nhiều lợi lạc giúp cho chúng sinh hữu tình thành tựu mọi mong ước thế gian và xuất thế gian" Giữ những suy nghĩ này lặp đi lặp lại trong đầu và đọc Lục Tự Đại Minh Thần Chú "Om Mani Padme Hum" liên tục 108 lần hoặc nhiều hơn càng tốt (108 x lần). Viên Dzi sẽ được thanh lọc những năng lượng xấu mà nó phải tiếp nhận trong 1 ngày và hòa nhập vào những rung động Từ Bi - Trí Tuệ của các bậc Giác Ngộ trong toàn thể vũ trụ để trưởng dưỡng nguồn năng lượng sống của nó mỗi ngày một mạnh mẽ và lan tỏa rộng hơn.
  3. Vị trí đeo, nắm viên Dzi tốt nhất để có thể kết nối và trưởng dưỡng được năng lượng sống của viên Dzi là tiếp xúc với khu vực giữa ngực, cổ họng, xung quanh cổ, trán, cổ tay và lòng bàn tay. Tùy thuộc vào kích thước của viên Dzi bạn có thể tìm vị trí để đeo viên Dzi phù hợp nhất với mình để luôn cảm nhận và kết nối được với viên Dzi trong mọi lúc. Bạn có thể đeo viên Dzi đi ngủ nhưng không nên để viên Dzi ở gần những nơi xú uế, bất tịnh. Đeo Dzi hoặc nắm Dzi trong lòng bàn tay khi thiền định sẽ trợ giúp bạn dễ đang đưa thân tâm về trạng thái an lạc và hòa nhập được với năng lượng Từ Bi - Trí Tuệ của các bậc Giác Ngộ. Viên Dzi càng được đeo sát cơ thể nhiều với sự tỉnh thức của chủ nhân trong một sự hợp nhất Tâm - Thể - Trí thanh tịnh từ bi thì năng lượng của nó càng ngày càng được khuếch đại và trưởng dưỡng. Ngược lại với một tổ hợp Tâm - Thế - Trí thiếu sự tỉnh thức và thường xuyên có nhiều năng lượng tham sân si thì viên Dzi cũng sẽ bị tiêu hao năng lượng do thường xuyên phải giúp chủ nhân tịnh hóa những năng lượng bất tịnh và những ma lực đến từ bên trong và bên ngoài cơ thể vật lý và cơ thể vi tế.
  4. Có nhiều cách thức Bí Mật khác để có thể kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng sống của Dzi. Tuy nhiên chúng tôi xin phép không tùy tiện chia sẻ ở đây vì có thể sẽ gây ra những cách hiểu và vận dụng sai của mọi người khi không có được một sự chuẩn bị về tâm thức một cách đầy đủ cũng như những trải nghiệm về năng lượng vi tế/tâm linh dưới sự hướng dẫn có cơ bản. Chúng tôi sẽ chia sẻ tùy theo căn duyên của mỗi người khi tìm đến nangluongsong.vn để đảm bảo có thể giúp được mọi người có được những trải nghiệm tốt nhất để có thể mang lại lợi lạc được cho bản thân và chúng sinh hữu tình xung quanh.

AUM (OM) - Âm thanh gốc của vũ trụ

OM là một âm thanh có một không hai trên đời, bởi vì âm thanh này bao gồm tất cả sự cấu tạo của Vũ Trụ và thường dùng trong các câu Thần chú của đạo Phật, đạo Hinđu, đạo Giai Na, đạo Sikh, đạo Bà La Môn.

OM là tâm thức thanh tịnh, bởi vì nó bao gồm tổng trì, là bản thể của vũ trụ, là mẹ của các câu chú, bao gồm 3 chữ: A -U - M trong 3 trạng thái như sau:

- A là dương tử - trạng thái thức tỉnh: Sóng của âm A phát ra sẽ giúp cơ thể thu điện tích dương, vì vậy nếu tu trì đúng âm A và tích một lượng điện tích dương vừa đủ thì con người luôn tỉnh táo, không bao giờ cảm giác buồn ngủ.

- U là trung hòa tử - trạng thái mơ màng: Sóng của âm U phát ra sẽ giúp cơ thể thu điện tích trung hòa, vì vậy nếu tu trì đúng cách âm U và tích đủ lượng thì con người luôn cảm giác nửa tỉnh nửa say, mơ mơ màng màng.

- M là âm tử - trạng thái ngủ say: Sóng của âm M phát ra sẽ giúp cơ thể thu điện tích âm, vì vậy nếu tu trì đúng cách âm M và tích đủ lượng thì con người luôn cảm giác buồn ngủ.

Thức, ngủ và mơ là ba trạng thái hoạt động bình thường của bộ não. Có vô lượng câu thần chú khác nhau, nhưng mỗi đời người chỉ cần trì đúng 1 câu thần chú hợp với bản mệnh của mình là đủ. Nhưng để trì chú hiệu quả được như trong kinh Phật đã nói, thì hành giả đầu tiên phải luyện cho chứng đắc được âm thanh của vũ trụ - âm AUM (vì đây là mẹ của các câu thần chú).

Cách đọc chữ AUM gốc so với cách đọc phiên âm chữ hán hiện nay là khác nhau, dẫn đến hiệu quả sẽ khác nhau:

- AUM - Phiên âm quốc tế Om - đọc là A (há to miệng hết cỡ) sau đó chu miệng lại đọc là U, rồi ngậm miệng lại thành Oom và ngân vang trong vòng họng: Nếu đọc như vậy sẽ tạo ra tiếng như sư tử gầm vang, như tiếng của đại hồng chung, như tiếng chuông ngân vang, và trên hết đó là âm thanh, là sóng âm của vũ trụ, nó tồn tại trong tất cả mọi hình thái trong vũ trụ, chỉ có điều bạn có nhìn thấy hay không mà thôi. Mách nhỏ: bạn có thể tim một con ốc (hoặc vỏ ốc), ghé tai vào sẽ nghe thấy âm thanh này.

- AUM - Phiên âm chữ Hán đọc là 唵 - Án: nghe chỉ đơn gian như tiếng con nai kêu, không liên quan đến âm thanh của vũ trụ. (vì trong hê thống chữ và âm hán không có chữ Om nguyên bản)

Để được giải thích chi tiết và đầy đủ về các cách thức kích hoạt, kết nối và trưởng dưỡng năng lượng của viên "Đá sống" kỳ diệu Dzi - Thiên Châu, các bạn có thể liên hệ với nangluongsong.vn qua số điện thoại 0834 456 789 hoặc trao đổi với chúng tôi tại m.me/nangluongsong.vn/ để được tư vấn không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào.