Giỏ hàng

Dzi cổ 83 Mắt và linh ảnh Phật A Di Đà trì giữ bởi nangluongsong.vn

Đây là viên Dzi cổ có số Mắt đặc biệt thuộc loại quý hiếm bậc nhất và được đặc biệt săn lùng trong giới sưu tầm Dzi tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia... do ý nghĩa đặc biệt của con số 83 đại diện cho Tài Bảo và Thịnh Vượng và linh ảnh Phật A Di Đà.

Viên Dzi có chất đá cổ màu nâu đỏ, cứng và đồng nhất như Ngọc, khi gõ móng tay vào phát ra tiếng kêu leng keng như tiếng chuông. Các Mắt của viên Dzi ăn sâu từ trong lõi viên đá ra đến ngoài bề mặt, thay đổi màu sắc, độ đậm nhạt và ẩn hiện hàng ngày tuỳ thuộc vào năng lượng của môi trường xung quanh. Ở một mặt của viên Dzi có linh ảnh Phật A Di Đà với các mắt ẩn bên dưới lớp bề mặt thay đổi rất vi diệu phát ra hào quang ngũ sắc để tịnh hoá nghiệp chướng và hoá độ cho mọi chúng sinh hữu tình khi nhìn thấy viên Dzi.

Ngoài năng lực mang lại cho chủ nhân Tài Bảo, Trường Thọ và Thịnh Vượng, Viên Dzi  còn mang những năng lực Bí Mật chỉ được truyền trao cho Người Trì Giữ/Hộ Pháp. 83 là con số nguyên tố rất đặc biệt, lớn nhất trong 7 số nguyên tố kết thúc bằng số 3 (từ 1 đến 100), trong phát âm tiếng Trung Quốc có nghĩa là “Phát Tài” nên được giới Phong Thuỷ đặc biệt tôn sùng. Tài Bảo không chỉ giới hạn trong khái niệm của cải vật chất mà còn bao gồm sức khoẻ và trường thọ, hạnh phúc hôn nhân gia đình, thành đạt trong công danh sự nghiệp, phát triển trí tuệ và tài năng, nâng cao chất lượng cuộc sống, tích luỹ công đức và trưởng dưỡng tâm từ bi.

Đức Phật A Di Đà được mọi người biết đến về năng lực trường thọ, hành uẩn, sắc đỏ, nhận thức thanh tịnh và trí tuệ chứng ngộ tính không của vạn pháp. Linh ảnh Đức Phật A Di Đà mang năng lực Kiến Tức Giải Thoát giúp trưởng dưỡng lòng bi mẫn, tịnh hoá các ác nghiệp và khai mở tình yêu thương rộng lớn vô điều kiện hướng đến mọi chúng sinh hữu tình, nhờ đó tiêu trừ được chấp ngã. Chân ngôn sáu âm “Om Ah Mi Dewa Shri”, tiếng Việt phiên âm là “Nam Mô A Di Đà Phật” cảu Đức A Di Đà nêu biểu Lục Độ Ba La Mật, pháp trị với sáu xúc tình phiền não.