Giỏ hàng

Siêu Dzi cổ (Thiên Châu Gốc) 108 Mắt mang năng lượng Trí Tuệ trì giữ bởi NANGLUONGSONG.VN

Siêu Dzi cổ 108 Mắt này là viên Thiên Châu mang năng lực Trí Tuệ của Chư Phật và Bồ Tát trong tất cả các cõi Pháp Giới, đồng thời biểu trưng cho nguyên lý Mẫu Tính (Âm). Đây là viên Bảo Châu Như Ý duy nhất trong Vũ Trụ mang năng lực hiện thực hóa mọi mong cầu xuất thế gian của tất thảy chúng sinh hữu tình.

Viên Dzi có một chất đá đặc biệt như một cơ thể sống có sự thay đổi hàng ngày hàng giờ về kích thước, màu sắc, các đường vân đá....chưa từng xuất hiện tại bất kỳ khu vực địa chất nào trên hành tinh Trái Đất của chúng ta.

108 Mắt của viên Dzi được bố trí theo cấu trúc Mandala đa chiều của Mật Mã Bông Hoa Sự Sống (Flower of Life) - Mật Mã năng lượng sống của toàn thể vũ trụ. Chính vì thế viên Dzi này được gọi là Dzi Gốc, có thể truyền trao tất cả những năng lực thành tựu mọi nguyện ước xuất thế gian của Dzi cho bất kỳ viên Dzi Thật và Dzi Cổ nào khi đặt gần hoặc chạm vào nó.

Các Mắt của viên Siêu Dzi này phát ra hào quang giúp tịnh hóa mọi chướng ngại và nghiệp chướng trong hàng triệu kiếp của bất kỳ chúng sinh hữu tình nào khi được nhìn thấy viên Dzi. Đây gọi là năng lực "Kiến Tức Giải Thoát" - Giải thoát qua sự nhìn thấy cực kỳ màu nhiệm của viên Thiên Châu này.

108 Mắt của viên Thiên Châu thay đổi màu sắc, hào quang, độ đậm nhạt, độ ẩn hiện trên bề mặt và trong viên Dzi hàng ngày. 

Các Mắt trên viên Dzi lúc ẩn lúc hiện nhưng luôn phát ra hào quang chiếu sáng tất cả các cõi Pháp Giới, biểu tượng của Sắc Thân Phật.

Con số 108 đại biểu cho “cực cao”, “may mắn”, “loại bỏ mọi phiền não”… Người Trung Hoa cổ rất thích số “9”, họ cho rằng đây là số may mắn nhất, ngụ ý cực cao. Còn “9” nhân 12 lần là “108”, vì thế mà 108 mang ý nghĩa là tối cao, đạt trình độ cao nhất.