Giỏ hàng

Dzi cổ Bảo Bình trì giữ bởi nangluongsong.vn

Đây là viên Dzi Bảo Bình cổ thuộc loại quý hiếm bậc nhất được giới sưu tầm trên toàn thế giới săn tìm mọi lúc và sẵn sàng trả bất kỳ mức giá nào để có thể trở thành chủ nhân của viên Dzi.

Viên Dzi Bảo Bình này có chất đá siêu cứng và rất đặc biệt, chưa từng xuất hiện tại bất kỳ khu vực địa chất nào trên hành tinh Trái Đất của chúng ta. Với các hoa văn Bảo Bình ăn sâu từ trong lõi viên đá ra đến ngoài bề mặt, viên Dzi thay đổi màu sắc, độ đậm nhạt và ẩn hiện của các hoa văn hàng ngày tùy thuộc vào năng lượng của chủ nhân và môi trường xung quanh. Các chấm chu sa tự nhiên trên khắp các đường hoa văn chính là kết tinh năng lượng gia trì của các Bậc Giác Ngộ trong suốt hàng ngàn năm. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những chấm chu sa này không giống như những chấm chu sa được xử lý nhân tạo trên những viên Dzi Giả và Dzi Giả Cổ hiện nay trên thị trường.

Dzi Bảo Bình mang năng lực giúp cho chủ nhân tăng trưởng Tài Bảo và đón nhận được nguồn năng lượng gia trì mạnh mẽ, hóa giải mọi điều phiền muộn và đau khổ. Tải Bảo không chỉ giới hạn trong khái niệm của cải vật chất mà còn bao gồm sức khỏe và trường thọ, hạnh phúc hôn nhân gia đình, thành đạt trong công danh sự nghiệp, phát triển trí tuệ và tài năng, nâng cao chất lượng cuộc sống, tích lũy công đức và trưởng dưỡng tâm từ bi. Dzi Bảo Bình giúp thu hút những điều cát tường và những cơ hội may mắn đến cho chủ nhân, mang năng lực hộ mệnh siêu phàm, ngăn ngừa bệnh tật, tai họa, khiển trừ những năng lượng tiêu cực và năng lượng ma quỷ, bảo vệ chủ nhân khỏi bị cướp đoạt và những mất mát trước những thế lực đen tối.

Năng lực Kiến Tức Giải Thoát (Giải thoát thông qua sự nhìn thấy) đến từ hào quang tỏa ra trên các đường hoa văn của viên Dzi (có thể dễ dàng được nhìn thấy bởi các bậc Đạo Sư và những người có năng lực ngoại cảm) giúp tịnh hóa mọi chướng ngại và nghiệp chướng từ hàng triệu kiếp của bất kỳ chúng sinh nào nhìn thấy viên Dzi.

Xem thêm: