Giỏ hàng

Các trải nghiệm khi thực hành Thiền Định

Phụ thuộc vào sự nỗ lực và thời gian thực hành Thiền định, chúng ta có thể có được rất nhiểu trải nghiệm. Ví dụ, những người mới thực hành Thiền có thể chứng nghiệm được một hay nhiều hơn các trải nghiệm dưới đây:

  1. Cảm thấy cơ thể vật lý rất nhẹ như không tồn tại. Trong Thiền định, chúng ta quan sát hơi thở và đi vào trạng thái không còn suy nghĩ miên man. Nguồn năng lượng vũ trụ sẽ đu vào cơ thể. Chủ cần nhận được một ít năng lượng vũ trụ, cơ thể sẽ trở nên nhẹ hơn. Đó là vì cơ thể năng lượng bắt đầu tách ra khỏi cơ thế vật lý, khiến cho cảm nhận về cơ thể vật lý nhẹ nhàng hơn.
  2. Cảm thấy nặng hoặc tê rần rần ở đầu hoặc một số vị trí trên cơ thể. Năng lượng vũ trụ đi vào phần đầu. Năng lượng đi vào có thể tạo ra cảm giác nặng hoặc rung động ở nhiều vị trí trên cơ thể.
  3. Thấy một số màu sắc. Năng lượng vũ trụ chúng ta nhận được trong Thiền định sẽ đi vào các ống năng lượng trong cơ thể năng lượng. Khi năng lượng đi qua vị trí của con mắt thứ 3, con mắt thứ 3 sẽ được khởi động và chúng ta nhìn thấy các màu sắc khác nhau.
  4. Cảm thấy đau nhẹ hoặc đau nhói, đặc biệt là ở vùng lưng dưới. Năng lượng nhận được sẽ tẩy rửa các tắc nghẽn trong cơ thể năng lượng và với quá trình này chúng ta sẽ cảm thấy đau trên cơ thể vật lý.
  5. Cảm thấy xoay ở bên trong. Càng nhận nhiều năng lượng vũ trụ, cơ thể năng lượng càng muốn tách khỏi cơ thể vật lý. Do đó chúng ta sẽ cảm thấy xoay hoặc lắc ở bên trong.
  6. Cảm thấy đang lướt trên không trung hoặc bay như chim. Sau khi nhận đủ đủ năng lượng vũ trụ, cơ thể năng lượng bắt đầu bay trên không trung và chúng ta sẽ trải nghiệm được cảm giác "bay như chim" trong Thiền định.
  7. Nhìn thấy những hình ảnh thiên nhiên, những đền thờ, một nơi nào đó, các bậc Thượng Sư... Đây là trải nghiệm của "con mắt thứ 3". Tiếp tục nhận thật nhiều năng lượng vũ trụ, năng lượng Kundilini sẽ được kích hoạt đi lên. Khi năng lượng này đi đến vùng con mắt thứ 3, con mắt thứ 3 sẽ được khai mở hoàn toàn và chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh.
    Bằng việc thực hành Thiền định đều đặn và lâu đai, chúng ta sẽ khai mở con mắt thứ 3 một cách hoàn hảo và nhận được thật nhiều sự thông thái để thấu hiểu được bản thân chúng ta trên con đường Tâm linh.