Giỏ hàng

TRƯỚC KHI VŨ TRỤ HÌNH THÀNH THÌ NÓ LÀ CÁI GÌ?

Câu hỏi này chắc rằng rất nhiều người trong số chúng ta thắc mắc về nó mà vẫn chưa tìm được câu trả lời ưng ý nhất vậy thì hãy đọc hết bài dưới đây! Phần này sẽ nói về kiến thức cổ xưa về cơ bản vũ trụ được hình thành như thế nào? Tầm quan trọng và sự liên quan của hình mẫu Bông hoa Sự sống "The Flower Of Life", liên quan đến mọi thứ trong cuộc sống này từ những thứ cơ bản nhất cho đến những thứ phức tạp nhất, tất cả đều được tạo ra từ mô hình này.

Mọi thứ trong vũ trụ này đều theo mẫu hình, bất kể là con người, cỏ cây, hoa lá, muôn thú, hành tinh, hệ mặt trời, những ngồi sao và mọi thứ mà chúng ta gọi tên nó.

Bất cứ điều gì trong vũ trụ cũng đều được đo đạc dựa trên hình học, để nói như vậy điều quan trọng cần lưu ý rằng sáng tạo cũng là hình học.

Chủ đề trong bài viết này sẽ là nói về các mẫu hình sáng tạo, cơ bản điều này có ý nghĩa rằng mọi thứ trong vũ trụ đều được tạo ra từ một mẫu hình cơ bản này mà thôi, chỉ một hình ảnh đơn giản này sẽ thay đổi mọi thứ.

Đây là Hoa của sự sống ( Flower of life ), và hình mẫu này cũng là hình mẫu cơ bản tạo nên tất cả mọi thứ trong sự sống ngay cả với những thứ vô hình như: Cảm xúc, suy nghĩ, âm nhạc …. toàn bộ tính chất của nó đều đến từ mẫu hình này.  

Vào thời xa xưa, bông hoa sự sống  được biết đến ở rất nhiều nơi trên thế giới, nó được tìm thấy ở Ailen, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel, Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp, Đức, Ấn Độ… Người ta còn có báo cáo chỉ ra rằng nó được phát hiện ở Anh, Tây Tạng, Nhật Bản và còn nhiều nơi khác nữa. Thứ này nó có ở khắp mọi nơi, mà không chỉ có vậy đâu, tất cả chúng đều được gọi là : Hoa của sự sống

Bông hoa của sự sống  nhìn thấy trên một quả cầu dưới chân của một con sư tử hộ mệnh ở Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Hình ảnh Bông hoa của sự sống trong quần thể đền thờ Ai Cập (ví dụ: Đền thờ Osiris ở Abydos)

Bia mộ các Hiệp Sĩ Đền Thánh trong nhà thờ Thánh Magnus tại Kirkwall

Và bây giờ, đầu tiên để hiểu về Hoa của sự sống, đầu tiên chúng ta chúng ta hãy nói về cách nó được tạo ra như thế nào, điều này có thể trở nên cực kỳ phức tạp nhưng sẽ cùng giải thích nó đơn giản như sau:Trí tưởng tượng hoặc linh hồn trôi nổi trong hư không và khi hồn vía không có thân xác và suy nghĩ thì chỉ là LINH HỒN mà thôi. Sau đó đến bóng tối, không có gì xung quanh nó hết, nó bắt đầu quyết định làm cái gì đó và bắt đầu tăng trưởng ý thức xung quanh nó, rồi sau đó phóng ý thức đó ra xa mà không cần phải di chuyển và thế là một vòng tròn xung quanh nó được hình thành, đây là vòng tròn đầu tiên của Bông Hoa Sự Sống.

Rồi linh hồn ý thức được cái gì đang ở xung quanh nó trong phạm vi 360 độ, nó di chuyển đến phía sát rìa ngoài của vòng tròn, bất cứ chỗ nào và lặp lại tác động giống như lần đầu và rồi nó tạo nên thêm một vòng tròn khác, ngoài ra các điểm giao nhau giữa hai vòng tròn gọi là “ Bàng quang cá” (sẽ đề cập ở phần sau ). Trong điểm giao nhau giữa hai hình tròn này là một khối lượng kiến thức đồ sộ và đáng kinh ngạc về tỉ lệ, chiều rộng, chiều sâu, kèm theo đó là các căn bậc 2, bậc 3 và bậc 5.

 

Khi linh hồn không còn sự lựa chọn nào khác là tiếp tục lặp lại hành động như ban đầu, linh hồn là không có khiếm khuyết do đó nó cũng di chuyển một cách rất hoàn hảo, và nó bắt đầu tạo thêm các vòng tròn kế tiếp, chính xác đến từng bán kinh từ vòng tròn này đến các vòng tròn khác. Và mỗi khi linh hồn di chuyển đến các vòng tròn khác, thì nó sẽ có thêm càng nhiều kiến thức được tạo ra từ hình ảnh ấy. Và hình mẫu đầu tiên được tạo ra từ nguyên lý này, nó có 2 tên gọi:

  • Hạt giống của sự sống ( The Seed of life ) hay Mẫu hình cơ bản ( The Genesis Pattern )

 

Hạt giống sự sống' được hình thành từ bảy vòng tròn được đặt với sáu lần đối xứng, tạo thành một mô hình vòng tròn và ống kính, hoạt động như một thành phần cơ bản trong thiết kế của Flower of Life. Theo một số người, hạt giống của sự sống mô tả 7 ngày sáng tạo mà Chúa tạo ra sự sống.

Những sự chuyển động của linh hồn là cực kỳ quan trọng để tạo ra các hình mẫu đầu tiên, tuy nhiên chúng ta nói về những thứ khác còn hay hơn, một hình ảnh khác được sinh ra từ mẫu hình này được gọi là Cây sự sống ( Tree of life )

 

Cây sự sống không thuộc về bất kỳ nên văn hóa nào, ngày cả văn hóa Ai Cập khi có những bằng chứng rằng người đã khắc ra mẫu hình trên 2 bộ cửa của 3 trụ cột tại đền Karnak và Luxor vào 5.000 năm trước đây. Nó vượt khỏi ranh giới chủng tộc hoặc tôn giáo, cũng như với tất cả những hình ảnh này đây là những hình mẫu có kết nối trực tiếp đến tự nhiên.

Chúng ta cũng có thể để ý thấy rằng, chiều dài hoặc chiều rộng trong mỗi vòng tròn của Cây sự sống ( Tree of life ) và Bàng Quang Cá là như nhau.

Mẫu hình thứ 2 được hình thành từ Hoa của sự sống, tạo ra trong hình mẫu hình Cây sự sống là Quả trứng sự sống ( Egg of life )

Nó được hình thành trong quá trinh xoáy chuyển động thứ hai và sau khi hoàn thành thì nó tạo ra một hình như trên, một khối hình 3 chiều mà có thể cầm nó trên tay mình. Nếu nhìn vào trung tâm sẽ thấy một khối lập phương … Người Ai Cập cổ lại quan tâm, bởi họ quan tâm đến sự sáng tạo, cuộc sống và cái chết. Những cụm hình tròn này được gọi là Trứng sự sống ( Egg of life ) và mẫu hình này là mẫu hình cấu trúc tạo nên cơ thể chúng ta, toàn bộ sự tồn tại vật lý của chúng ta phụ thuộc vào cấu trúc mẫu hình này. Và tất cả mọi thứ về bạn được tạo từ mẫu hình đó, mọi thứ từ màu mắt cho đến độ dài ngón tay à Trứng sự sống được cho là hình dạng của một phôi thai đa tế bào trong những giờ đầu tiên được tạo ra.

Hình mẫu thứ 3 rất quan trọng: Quả sự sống ( The Fruit of Life ): Trong hóa học, tất cả các tế bào đều có một lớp màn trong suốt bao quanh nó, những vòng tròn xung quanh Hoa sự sống chính là lớp màn trong suốt của Hoa sự sống. Cần phải gỡ bỏ nó để giải phóng các vòng tròn bị bao bọc bởi lớp màn bọc đó, tiếp tục vẽ tiếp những nét cuối còn sót tại những vòng tròn thiếu này thì chúng ta sẽ thấy một hình mẫu mới. Hình mẫu này gọi là Quả sự sống ( Fruit of life ).

 

Mẫu hình này gồm 13 vòng tròn này là một trong những thứ được sùng bái nhất , thiêng liêng nhất trong cuộc sống. Nó được gọi là Quả vì nó là kết quả từ mảnh dệt từng chi tiết của hiện thực đã được tạo ra.

Khi kết nối các vòng tròn Âm với các đường thẳng Dương thì điều kỳ diệu sẽ xảy ra? Những gì cần làm là nối các đường thẳng từ trung tâm của mỗi hình tròn đến những vòng tròn khác trong hình đó. Khi là được điều này  chúng ta sẽ có được hình ảnh được biết đến khắp nơi trong vũ trụ. Hình ảnh này được gọi là Khối “ Thập tam cầu “ ( Metatron‘s Cube), đây là một trong các mảng thông tin quan trọng nhất của vũ trụ, một trong những sáng tạo mẫu cơ bản trong cuộc sống.

Vậy hãy tìm hiểu khối Thập tam cầu  ( Metatron‘s Cube) là gì? Và với những ai đang tìm hiểu về hình học thiêng hoặc ngay cả các mẫu hình thông thường nên biết rằng có 5 mẫu hình đặc biệt trong vũ trụ và những mẫu hình này là nền tảng rất quan trong cho những mẫu hình thông thường hay thiêng liêng được gọi là “ khối đa diện đều Platon” ( Platonic solids ).

Theo đinh nghĩa một khối đa diện đều Platon có đặc điểm nhất định:

Đầu tiên: tất cả các mặt đều có kích thước giống nhau ví dụ như khối lập phương, một hình rất gần gũi và dễ nhận ra nhất trong cuộc sống, có một ô vuông ở mỗi mặt và kích thước ở tất cả các mặt đều giống nhau, chiều dài ở các cạnh trên hình đều bằng nhau, tất cả các góc của hình đều bằng nhau. Thứ 3 nó chỉ có một góc giữa các mặt trong trường hợp hình lập phương thì mỗi góc đó là 90 độ ( góc vuông ). Và thứ 4, khi đặt bên trong một hình cầu thì tất cả các điểm sẽ chạm vào cạnh của hình cầu một cách chính xác.

Với đinh nghĩa đó, chỉ có 4 mẫu hình bên cạnh các khối lập phương phù hợp với mô tả, vậy chúng là gì? Và chúng ta tháy chúng ta có khối hình 4 mặt, 6 mặt, 8 mặt, 12 mặt và 20 mặt. Tất cả các hình này được tìm thấy trong khối Thập Tam Cầu.

Những kiến thức này cũng là nguồn gốc làm nên thuật giả kim, những nhà giả kim cổ xửa và những linh hồn vĩ đại Pythagoras, người cha của Hy Lạp nhận thấy rằng trong mỗi hình có một đặc tính nguyên tố riêng gắn kèm với nó:

  • Khối hình 4 mặt chứa đựng lửa.
  • Hình lập phương là đất.
  • Hình 8 mặt là khí ( gió )
  • Hình 20 mặt là nước
  • Hình 12 mặt là năng lượng kết nối ( đây là hình thức cao nhất của tâm thức ).

Chúng tồn tại khắp mọi nơi, trong không gian, thời gian và các chiều kích, đây là một bí mật lớn về năng lượng điểm không, các quả cầu là trông rỗng, có 6 nguyên tố là nền tảng của vũ trụ và nó tạo nên đặc tính của vũ trụ.

  • Đây là hệ thống thông tin liên quan đến Quả sự sống thông qua khối Thập Tam Cầu.

Nếu nhìn vào bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học chúng ta sẽ thấy mọi nguyên tố trong bảng có một mối liên kết với một trong năm hình khối cơ bản đã đề cập bên trên. Rất nhiều học giả đã chế giễu và không công nhận điều này, cho đến tận năm 1980 khi giáo sư Robert Moon tại đại học Chicago chứng mình rằng toàn bộ các yếu tốt trong bảng tuần hoàn có liên kết với mọi thứ trong thế giới vật chất theo nghĩa đen, dựa trên 5 hình mẫu đã đề cập phía trên. Và thông qua Vật lý, hóa học và sinh học hiện đại những mẫu hình cơ bản của tạo hóa trong hình học thiêng đang được khám phá lại.

Một trong các ví dụ là Trứng sự sống đã đề cập bên trên hy vọng rằng nó sẽ giúp chúng ta hiểu thêm rằng điều này có tầm quan trọng và sự kỳ diệu thế nào với những khám phá như vậy. Mọi thứ mà trong khoa học hiện đại biết về nguyên tố và thực tế là sự liên kết với nhau từ những khối hình đa diện đều Platon đến từ Khối Thập tam cầu. Thứ đã tạo nên từ Quả sự sống, và đến từ Hoa sự sống. được sáng tạo bởi LINH HỒN.

Vì vậy, Bông hoa sự sống không chỉ liên quan đến mọi thứ trong vũ trụ mà còn liên quan đến tâm thức và linh hồn.