Giỏ hàng

MỘT SỐ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ GIA TĂNG NĂNG LƯỢNG CHO THIÊN CHÂU CỦA BẠN


"Nếu bạn có lòng bi mẫn cùng một trái tim nhân hậu, linh hồn của bạn sẽ quý giá như Thiên Châu." 


Thiên Châu - đá Dzi là pháp bảo thiêng liêng và quý báu của người Tây Tạng. Chỉ cần may mắn sở hữu vật báu này cũng đủ để đón nhận được sự gia trì vẹn toàn đến từ năng lượng thiện lành trong vũ trụ. Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ viên "Đá sống" ấy sẽ luôn được trưởng dưỡng theo thời gian vì tính tâm linh của Thiên Châu là không thể nghĩ bàn. Bạn có biết rằng, Thiên Châu cũng cần được nâng niu chăm sóc như bất kỳ loại đá quý nào mà bạn đã từng đeo. 

Trước hết nangluongsong.vn xin chân thành cảm ơn đến sự quan tâm và tin tưởng ủng hộ của bạn hữu gần xa. Bên cạnh đó, chúng tôi rất hân hoan khi nhận được các chia sẻ và những câu hỏi về Thiên Châu - đá Dzi Tây Tạng. Mỗi câu hỏi, mỗi một sự chia sẻ đến từ bạn chính là động lực cho nangluongsong.vn ngày càng phát triển, hoàn thiện và học hỏi tốt hơn. Để tri ân những tấm lòng của quý bạn hữu, nay chúng tôi xin bật mí đến các bạn về cách chăm sóc, bảo quản và gửi đến bạn đọc hữu duyên những cách gia tăng năng lượng cho Thiên Châu.


"Tôi nên bảo quản Thiên Châu linh thiêng như thế nào và tôi cần lưu ý những gì khi sở hữu?"

Cũng như mọi pháp bảo và vạn vật trong thế gian này đều có những điều cấm kị hoặc nên có mức độ hiểu biết nhất định. Sau đây là những điều cần lưu tâm khi bạn may mắn sở hữu Thiên Châu:

  • Số lượng Thiên Châu trên dây hoặc chuỗi càng nhiều, năng lượng sẽ càng mạnh. Chính vì vậy, bạn có thể đặt lên bàn làm việc hoặc nơi thờ cúng để nguồn năng lượng mạnh mẽ trong nó lan toả như một cách kích hoạt và nạp năng lượng phong thuỷ cát tường
  • Khi mệt mỏi, căng thẳng hãy nắm giữ Thiên Châu trong lòng bàn tay, Thiên Châu sẽ giúp bạn cân bằng năng lượng và ngũ hành của cơ thể, điều hoà lại những điểm yếu của Thể Vía hay Thể Khí.

  • Không nên để ở những vị trí gần mặt đất.
  • Khi tắm, hãy để Thiên Châu ở những nơi cao ráo ngoài phòng tắm để tránh việc dây kết bị mục, đứt do thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm, ngoài ra việc đó cũng sẽ làm giảm tính tâm linhtừ trường ở Thiên Châu.

  • Không nên để người khác ngoại trừ những người thân thuộc và tin tưởng chạm vào Thiên Châu mà bạn sở hữu.
  • Nên tịnh hoá, thanh tẩy năng lượng cho Thiên Châu sau khi tham dự vào đám cưới hoặc đám tang hay các buổi lễ kỷ niệm.
  • Sau một khoảng thời gian nhất định (từ 3-4 tháng), bạn nên thanh tịnh Thiên Châu

  • Không bước qua hay mang Thiên Châu vào những nơi ô uế, không sạch sẽ.
  • Nên có một hộp nhỏ được lót nhung hoặc vải để bảo quản Thiên Châu.
  • Có thể sử dụng các tinh dầu hương thảo mộc để làm sạch Thiên Châu.
  • Điều quan trọng nhất khi sở hữu Thiên Châu, bạn không nên vị kỷ và không được quên tinh thần hào phóngđáp lại lòng tốt với người khác, có như vậy những mong cầu của bạn đều được mỹ mãn vẹn toàn.

"Liệu tự tôi có thể gia tăng năng lượng cho Thiên Châu?"

Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể, và việc này nằm trong khả năng của bạn. Nangluongsong.vn xin gửi tặng bạn một vài bí quyết giúp bạn chủ động trong việc gia tăng trường năng lượng kỳ diệu này.

  • Nếu bạn có bàn thờ ở trong nhà, bạn nên để Thiên Châu ở đó qua đêm khi không đeo bên người để thanh lọctái nạp năng lượng cho nó hoặc đơn giản là để ở những nơi cao. 
  • Trường hợp bạn may mắn có cơ duyên tham gia vào những buổi Pháp lễ, hoặc gặp được những vị Thầy, Đạo Sư ... hãy nương vào năng lượng thiện lành của các Ngài, nhờ Ngài ban phước cho Thiên Châu và chính bạn.

  • Nếu có thể sử dụng Chuông xoay Tây Tạng (Singing bowl) và Mật Chú (Mantra) để tăng sự gia trì cho Thiên Châu là một điều rất tốt. 
  • Ngoài ra bạn có thể để Thiên Châu trong hốc Thạch Anh để tịnh hóa và gia tăng năng lượng cho Thiên Châu. 
  • Nếu bạn có Hương trầm nguyên chất, hãy để Thiên Châu ở gần nơi đốt trầm. 
  • Ngoài những điều trên, có lẽ bạn không để ý nhưng các việc làm thiện hạnh của bạn cũng góp phần tăng đáng kể các trường năng lượng mạnh mẽ ở Thiên Châu.

Hiện nay chúng tôi đang phối hơp với một số Tu Viện và bạn bè ở Tây Tạng để chế tạo tinh dầu Hương thảo mộc tự nhiên dùng để làm sạch và chăm sóc Thiên Châu. Tinh dầu nguyên chất và chiết suất từ tự nhiên trong đó có những khoáng chất từ các dãy núi Himalaya.

Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về Thiên Châu - đá Dzi linh thiêng đến từ Tây Tạng hoặc cần tư vấn tặng quà cho người thân, sếp, vợ chồng hoặc bạn bè. Đây chắc chắn là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa và yêu thương.